Thị Trường, - 19/09/2013 10:05 PM
Đây là chương trình trải nghiệm các dòng xe mới với những công nghệ hiện đại nhất do Mercedes tổ chức sẽ diễn ra từ hôm nay cho đến hết ngày 22/9.

Đây là lần thứ 9 Mercedes-Benz tổ chức chương trình Lái và trải nghiệm dành riêng cho những khách hàng Việt Nam. Cụ thể khách hàng sẽ được trải nghiệm 20 mẫu xe của Mercedes trong đó có chiếc sedan E400AMG với sức mạnh lên tới 333 mã lực, hay chiếc xe thời trang CLS350 và cả chiếc hacthback mới ra mắt cách đây không lâu A250AMG.

Dự kiến trong suốt chương trình sẽ có 500 khách mời được các chuyên gia xe thể thao của Mercedes-Benz hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn. Điếm nhấn của chương trình năm nay là khóa huấn luyện nâng cao với loại lốp siêu trượt chuyên dụng, mô phỏng mặt đường có vết dầu loang, trải nghiệm tính năng đỗ xe tự động trên dòng xe E class mới.

Các chuyên gia sẽ hướng dẫn các kỹ năng lái xe an toàn thông qua các bài tập thực tế như mô hình zig-zag, phanh gấp với hệ thống ABS/BAS hay chuyển hướng trên bề mặt trơn trượt. Đồng thới khách hàng tham dự đã được tận mắt chứng kiến tính năng đỗ xe tự động trên dòng xe E class. Tính năng này sẽ tự động tìm vị trí đỗ xe song song hoặc vuông góc, sau đó đưa xe vào vị trí đỗ mà không cần tới sự can thiệp của người lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Lái và Trải nghiệm cùng Mercedes-Benz 2012

    Thị Trường  -  08/06/2012 11:17 AM

    Sự kiện được tổ chức thường niên “Lái và Trải Nghiệm Mercedes-Benz” nhằm khởi động chiến dịch khuyến mãi lớn nhất từ đầu năm đến nay đã mang lại niềm vui phấn khích thực sự sau tay lái, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia xe đua thể thao quốc tế.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.