Thị Trường, - 27/02/2018 04:22 PM
Nissan đã công bố hình ảnh chính thức của SUV Terra 2018, mẫu xe dự kiến cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Fortuner và ra mắt vào quý một 2018 tại thị trường Trung Quốc, tiếp đến một số nước khác ở châu Á.

lai-them-mot-doi-thu-cua-fortuner-lo-dien

Ở phần đầu xe là cụm lưới tản nhiệt V-motion quen thuộc từ Nissan, đi kèm là thanh mạ chrome hình chữ V to bản, cụm đèn pha với dải LED ban ngày. Ở phần đuôi xe, chi tiết hốc biển số cũng được tạo kiểu chữ V, phía trên là thanh nẹp mạ chrome nối liền cặp đèn hậu LED.

lai-them-mot-doi-thu-cua-fortuner-lo-dien

Bên trong nội thất của Terra 2018 khá giống với Navara, Nissan sử dụng vật liệu da cùng các chi tiết ốp kim loại, bên cạnh đó, mẫu xe có thêm một hàng ghế ở phía sau để nâng số chỗ ngồi lên 7.

lai-them-mot-doi-thu-cua-fortuner-lo-dien

Bên cạnh đó, Nissan Terra 2018 sử dụng khung gầm mới LCV của Nissan. Tại Trung Quốc, Terra được trang bị động cơ xăng 2,5 lít có công suất 184 mã lực. Tuy nhiên, khi trình làng tại các quốc gia khác, Terra dự kiến ​​sẽ được trang bị động cơ turbodiesel dCi 2,3 lít sản sinh công suất 158 ​​mã lực và 187 mã lực.

lai-them-mot-doi-thu-cua-fortuner-lo-dien

Khi trình làng, Nissan Terra sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Fortuner, Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest,…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.