Mặc dù, một số thông tin gần đây cho thấy rằng LaFerrari XX có thể sử dụng động cơ hybrid V6 lấy từ xe đua F1 và động cơ điện 161 mã lực. Tuy nhiên, siêu xe đua này sẽ dùng động cơ V12 hút khí tự nhiên trên LaFerrari được tinh chỉnh để cung cấp sức mạnh khoảng 1050 mã lực, cao hơn 100 mã lực so với bản thường.
Ngoài việc nâng cấp động cơ, LaFerrari XX sẽ nhận được một bộ kit khí động học bao gồm một cản trước và hốc hút gió mới, hai khe thoát gió ở thân mở rộng và một bộ khuếch tán phía sau mới. Bên trong, LaFerrari XX sẽ được cắt giảm những chi tiết dư thừa nhằm giảm trọng lượng. Thay vào đó là một bộ ghế đua và dây an toàn 4 điểm sẽ được trang bị.
Cũng giống như Ferrari FXX và 599XX, tất cả các xe LaFerrari XX xuất xưởng sẽ được Ferrari bảo quản và giữ hộ. Khách hàng sẽ chỉ được lái “xế cưng” của mình tại những sự kiện đua xe, diễn ra hàng năm được tổ chức bởi Ferrari.
Chỉ cần leo lên bất kỳ mẫu xe nào của Ferrari, bạn cũng nhanh chóng bị hút hồn bởi vẻ đẹp của xe và cảm giác lái tuyệt vời đến từ vô lăng. Giờ đây, hãng này còn muốn tiếp tục nâng cấp cảm giác này bằng hệ thống trợ lái vừa mới được cấp bằng sáng chế.