Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 20/08/2021 04:20 PM
Sau khi đưa phiên bản 1.6L trở lại thị trường, Kia Việt Nam cũng có những nâng cấp mới cho phiên bản 1.4L cùng mức giá tăng nhẹ.

kia-seltos-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-that-them-trang-bi-trai-nghiem

Thaco vừa công bố mẫu SUV cỡ nhỏ Kia Seltos 2021 sẽ có các thay đổi về trang bị và giá bán, cụ thể xe vẫn được phân phối với 3 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury, 1.4 Premium tương ứng lần lượt với các mức giá 615 triệu đồng, 669 triệu đồng, 739 triệu đồng có mức tăng nhẹ khoảng từ 6-10 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm. Trước đó hãng cũng vừa mở bán lại bản 1.6 Premium với mức giá 709 triệu đồng.

kia-seltos-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-that-them-trang-bi-trai-nghiem

Thay đổi dễ nhận thấy nhất chính là bộ nhận diện logo mới được áp dụng cho cả vị trí phía trước, sau và 4 bánh xe. Đây cũng là mẫu Kia đầu tiên sử dụng logo này, các dòng sản phẩm sau này như Cerato, Sorento, Sedona thế hệ mới có khả năng dùng logo này để đồng nhất với thị trường quốc tế.

kia-seltos-co-ban-nang-cap-moi-thay-doi-nhe-o-ngoai-that-them-trang-bi-trai-nghiem

Ngoài ra xe cũng thêm 1 số trang bị mới như bản tiêu chuẩn Deluxe có nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, bản luxury có ghế chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất 2 tông màu, bản Premium có thêm hệ thống lọc không khí với cơ chế hoạt động tương tự như trên bản 1.6 Premium có thể loại bỏ 95% bụi trong 25 phút.

Theo số liệu từ Vama thì Kia Seltos là mẫu SUV hạng B có doanh số bán khá cao, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2021 có đến 7.976 xe bán ra, cao hơn cả Toyota Coss có 6.522 xe và bỏ xa các đối thủ khác như Hyundai Kona, Ford EcoSport, Mazda CX-3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.