Thị Trường, - 27/10/2014 08:11 PM
Kia đã sẵn sàng để tham sự triển lãm xế độ SEMA Show diễn ra ở Las Vegas vào tháng tới. Và một trong những mẫu xe “đinh” của hãng sẽ là chiếc Kia K900 hầm hố.

Kia đã khá kín tiếng trong việc tiết lộ mẫu xe hiệu suất cao High-Performance K900 của mình. Trước khi đoạn video dưới đây được đăng tải, không hề có thông tin hay hình ảnh nào của xe lọt ra bên ngoài. Tuy nhiên điều này không làm xe K900 mất sức hấp dẫn của mình.

Kia K900 sở hữu một vẻ ngoài xám trắng nam tính với phần thân hầm hố, trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi carbon. Mẫu xe này cũng được trang bị 2 cặp mâm thể thao đen bóng có đường kính đến 21 inch và những đường viền chrome đen bóng trên xe.

Mặc dù vậy, với góc chụp khá lạ, người ta khó có thể hình dung toàn cảnh chiếc xe cũng như nắm rõ thiết kế của nó.

Hãng xe hàng cho biết đây sẽ là mẫu xe có thể giúp người sử dụng vừa có thể chạy hằng ngày vừa có thể nhấn ga hết mức trên những đường đua tốc độ. Một số thông tin còn cho rằng siêu sao bóng rổ LeBron James sẽ là đại sứ thương hiệu cho dòng K900 này. Tuy nhiên, mọi thông tin và hình ảnh chính thức của Kia K900 đành phải đợi đến triển lãm SEMA mới có thể cung cấp chính xác được.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.