Thị Trường, - 01/05/2019 12:29 AM
4 năm trước, Hyundai từng giới thiệu bản concept bán tải Santa Cruz sở hữu thiết kế khá bắt mắt.

Sau sự kiện này, đã có một số tin đồn cho rằng thương hiệu anh của Hyundai cũng muốn cho ra mắt một model tương tự. Mới đây, thông tin này đã được củng cố khi đích thân COO của Kia khu vực Bắc Mỹ - Michael Cole đã hé lộ đôi điều với MotorTrend. Theo đó, Kia có thể giới thiệu một mẫu pickup trong tương lai. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hãng này có những ưu tiên lớn hơn. Đó là tung ra thêm SUV và củng cố đội hình sedan.

Điều đó có nghĩa là những dòng xe con vẫn nằm trong kế hoạch của Kia tại Mỹ chứ không giống như Ford. Hãng xe hơi được sáng lập bởi Henry Ford đang thực hiện kế hoạch loại bỏ gần như hoàn toàn những mẫu xe gầm thấp tại thị trường nội địa. Thay vào đó, Ford sẽ tập trung nhiều hơn vào những chiếc SUV hoặc bán tải.

Trong khi đó, Hyundai đã cam kết sẽ giới thiệu một chiếc bán tải dựa trên bản concept Santa Cruz. Không giống như các đối thủ của mình, sản phẩm này sẽ sử dụng bệ khung gầm liền khối dành cho crossover. Điều này sẽ giúp nâng cao sự êm ái cho chiếc xe nhưng cũng phần nào hạn chế khả năng off-road.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.