Thị trường ô tô, Xe mới, - 05/10/2021 08:52 AM
Giống với việc nâng cấp Cerato lên mẫu mới đồng thời đổi tên thành K3, KIA sắp tới đây sẽ tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc MPV Sedona với tên gọi Carvinal tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, một số đại lý đã công bố giá bán và ưu đãi dành cho chiếc MPV KIA Carnival mới mặc dù xe vẫn chưa ra mắt. Theo đó, xe sẽ được bán ra tại Việt Nam với 5 phiên bản, giá khởi điểm từ 1,199 tỷ đồng. Các đại lý cũng đã sẵn sàng nhận cọc mẫu xe này và cho biết dự kiến giao xe vào cuối tháng 10.

Cụ thể,phiên bản thấp nhất cảu KIA Carnival sẽ được bán tại Việt Nam là Carnival 2.2D Luxury với giá 1,199 tỷ đồng. Cao hơn là 2.2D Premium có giá 1,319 tỷ đồng, cấu hình 8 ghế và 2.2D Premium 7 ghế có giá 1,398 tỷ đồng. KIA Carnival 2.2D Signature máy dầu có giá 1,439 tỷ đồng trong khi phiên bản máy xăng duy nhất 3.5D Signature có giá 1,839 tỷ đồng. Cùng với giá bán, đại lý này còn cho biết khi đặt cọc xe sớm, khách hàng sẽ nhận thêm gói bảo hiểm vật chất xe 1 năm, trị giá 20 triệu đồng.  

KIA-Carnival

Ở bản tiêu chuẩn 2.2D Luxury, KIA Carnival có đèn chiếu sáng và đèn định vị LED, đèn hậu halogen, mâm xe 19 inch. Nội thất xe có ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, điều hoà tự động, màn hình trung tâm 8 inch, khởi động nút bấm và đề nổ từ xa. Trang bị an toàn bản này có cân bằng điện tử, cảm biến sau, camera lùi, ga tự động, phanh tay điện tử, cảm biến áp suất lốp và 7 túi khí.

Bản cao cấp hơn là 2.2D Premium có thêm đèn hậu LED. Nội thất xe bố trí 8 chỗ hoặc 7 chỗ tuỳ cấu hình. Bản này hiện đại hơn ở bộ 2 màn hình 12,3 inch, rèm che nắng, sạc không dây... Bản 7 chỗ có hai ghế sau tích hợp sưởi, thông gió, nhớ vị trí và có bệ đỡ chân tách rời.

Ở bản cao cấp 2.2D Signature, cụm đèn trước có khả năng thích ứng. Đi cùng công nghệ đèn hiện đại là các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ tránh va chạm trước và ga tự động thông minh. Hệ thống giải trí bản này có âm thanh Bose. Bản 3.5G Signature khác biệt ở động cơ xăng.

KIA-Carnival

Phiên bản 2.2D được trang bị động cơ dầu Smartstream thế hệ mới được trang bị trên xe có dung tích 2,2 lít, sản sinh 199 mã lực và 440 Nm. Trong khi đó, bản xăng duy nhất sẽ dùng động cơ xăng MPi 3,5 lít V6 sẽ có công suất cực đại 268 mã lực và mô-men xoắn 332 Nm. Cao cấp nhất là động cơ V6 GDi 3,5 lít, sản sinh 290 mã lực và 355 Nm mô-men xoắn. Tất cả các động cơ đều đi cùng hộp số tự động 8 cấp.

KIA-Carnival

Tại thị trường nước ngoài, xe có được một số tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ tiền va chạm trước với chức năng nhận diện xe, người đi bộ và xe đạp, hệ thống hỗ trợ giữ làn được, hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, giới hạn tốc độ thông minh, kiểm soát hình trình thông minh,… Carnival mới sở hữu công nghệ tự hành cấp độ hai và công nghệ hỗ trợ rời xe thông minh với chức năng khóa cửa sau khi không an toàn.

Với giá bán này, KIA Carnival mới sẽ cao hơn Sedona hiện tại lên tới gần 300 triệu đồng cho phiên bản cao cấp nhất. Nếu so với các đối thủ cùng phân khúc tại Việt Nam, xe sẽ có giá “dễ chịu” hơn với Peugeot Traveller có giá từ 1,699 tỷ đến 2,249 tỷ đồng, Toyota Granvia có giá 3,08 tỷ đồng, Toyota Sienna nhập khẩu tư nhân có giá hơn 4 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Tourneo lắp ráp có giá từ 999 triệu đồng đến 1,069 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.