Mẫu xe Ford Explorer đang có chương trình khuyến mãi mua xe được tặng kèm theo máy chơi game PS5 vừa mới ra mắt gần đây.

Để thu hút khách hàng dịp cuối năm, các nhà sản xuất ô tô thường đưa ra một số ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn khi mua xe. Những khuyến mãi này thường bao gồm các khoản giảm giá, nhưng đôi khi các công ty còn tung ra rất nhiều thứ miễn phí khác, chẳng hạn như gói bảo dưỡng, phụ kiện xe hơi hoặc thậm chí là máy chơi game PS5.

ford explorer 2020 khuyến mãi PS5

Ford mới đây đã thông báo rằng họ sẽ tặng kèm một chiếc Playstation 5 hoàn toàn mới cho khách hàng khi mua một chiếc Ford Explorer mới. Cần lưu ý rằng khuyến mãi này chỉ áp dụng tại Tây Ban Nha. Sony PS5 được phát hành vào tháng 11 vừa qua đã đạt được doanh số bán hàng lớn trong mùa Giáng sinh năm nay và đây có vẻ như khuyến mãi của Ford là một món hời không nhỏ.

Playstation 5 được bán ra vào ngày 19 tháng 11 năm 2020 tại Tây Ban Nha và gần như hết hàng ngay lập tức. Những lô máy tiếp theo được nhập về nước cũng đã được người mua đặt gần hết. Máy chơi game mới nhất của Sony là một trong những phiên bản được mong đợi nhất trong thế giới game năm nay và với mùa lễ hội cao điểm, doanh số bán hàng của nó đã tăng vọt.

PS5

Do đó, việc mua một chiếc Ford Explorer có thể là cách dễ nhất để sở hữu một chiếc PS5 đang cháy hàng trên toàn thị trường. Bên cạnh đó, Ford Explorer là chiếc SUV đáng mua hàng đầu hiện nay nhờ vào trải nghiệm lái thể thao và nhiều trang bị tiện nghi.

Ford Explorer tại Châu Âu có giá là 79.350 Euro (2,23 tỷ đồng) cho bản cao cấp nhất. Xe sử dụng động cơ xăng 3,0 lít, với hệ thống plug-in hybrid, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó, PS5 có giá khá khiêm tốn là 399 Euro (11,24 triệu đồng).

Ford Explorer khuyến mãi

Khuyến mãi của Ford có vẻ như là một giao dịch khá tốn kém khi mua một chiếc xe hơi chỉ để có được một máy chơi game miễn phí, dù nó là PS5 đi chăng nữa. Tuy nhiên, đối với những người đang muốn mua một chiếc xe hơi gia đình, việc có thêm một món quà Giáng sinh miễn phí là rất hấp dẫn, đặc biệt khi PS5 sẽ là một món quà mà con trẻ sẽ yêu thích.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.