Sau nhiều lần xuất hiện thông qua những bức hình không rõ ràng, hay những đoạn video đầy kích thích thì cuối cùng chiếc xe “Chủ tịch” cũng được trưng bày chính thức tại showroom với màu sơn đặc biệt.

Từ cuối tháng 7/2020, trên nhiều hội nhóm, trang tin về xe người ta bàn luận râm rang về những tin đồn một phiên bản “ông chủ” của mẫu Lux SA thuộc thương hiệu VinFast. Nhiều người cho rằng đây chính là biến thể của mẫu Lux V8 mà hãng từng công bố.

Trái ngược với hình ảnh đen mờ mạnh mẽ pha những chi tiết mạ vàng, thì bất ngờ sáng ngày 7/09/2020, hình ảnh chiếc Vinfast President này được chính thức xuất hiện tại showroom với màu sơn “Sunset thông thái” với tông vàng cam lạ mắt.

Vinfast President thêm những điểm nhấn

Thực tế, người dùng có thể nhận ra ngay sự khác biệt bởi nắp capo có “lỗ thở”, thông thường chi tiết này chỉ có trên những dòng xe thể thao, hiệu năng cao mang xu hướng xe cơ bắp. Và bộ phận này được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng bởi tăng thêm phần cá tính, tạo độ ngày cho chiếc xe.

 

Bên hông xe, vẫn không khác phiên bản thường nhưng được khoát lên màu sơn 2 tông màu tương phản tạo sự cuốn hút. Màu sơn này hiện đang là “trend” không những tại Việt Nam mà ngay cả trên thế giới. Đi cùng với bộ mâm đa nan to bản sơn màu xám khói giúp tạo hình chiếc xe trở nên bí ẩn hơn.

 

Thông thường, trên những chiếc xe dành cho “ông chủ” thường thì kính xe thường được sơn đen tạo sự riêng tư, tuy nhiên Lux President dù đã có kính đen nhưng vẫn có một độ trong nhất định. Và khác với những hình ảnh, video lộ diện thì không thấy được các chi tiết sơn mạ vàng, như vậy nhiều khả năng sẽ còn có thêm một phiên bảng hàng “thửa” trong tương lai.

Nội thất xứng tầm President

Không gian bên trong của Lux President thực sự khác biệt với các phiên bản thông thường, bởi màn hình trung tâm kích thước lớn được đặt ngang dung hòa hơn với tổng thế thiết kế của xe, chưa kể các chi tiết ốp gỗ giúp xe trở nên sang trọng hơn.

 

Ghế ngồi được thiết kế theo dạng thương gia với tạo hình quả trám pha lẫn các đường chỉ đỏ và được bố trí theo cấu hình 5+2 chỗ ngồi.

 

Khu vực cần số, vẫn quen thuộc với các bố trí cũ nhưng có thêm các tính năng như cảnh báo lệch lành, hỗ trợ off-road, cảnh bảo va chạm và phanh tay điện tử. Như vậy có thể VinFast President sẽ có thêm các tính năng an toàn chủ động nữa và sẽ công bố trong thời gian tới.

Giá bán, động cơ Vinfast President gây tò mò

Mặc dù nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nhất là phần giá bán và động cơ thì tại thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin công bố chính thức.

Theo đó, động cơ có thể là máy V8 từng được trình lãm tại triển lãm Geneva với dung tích 6.2L, 8 xi-land thẳng hàng công suất 455 mã lực và 624Nm lực kéo đi kèm hộp số tự động ZF.

Và tại các hội nhóm, nhiều người dự đoán Vinfast President sẽ có mức giá ước đoán khoảng từ 5 đến 7 tỷ đồng cạnh tranh với BMW X7, Mer GLS đặc biệt là Lexus LX 570. Tuy nhiên VinFast không đề cao trách nhiệm doanh số cho Lux President bởi đây là phiên bản giới hạn dự kiến khoảng 500 xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.