Thị trường ô tô, - 27/10/2021 09:00 AM
Các phác thảo của Hyundai Creta 2022 vừa xuất hiện trên các trang mạng, và được dự kiến ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2021 tới đây.

Dựa vào các phác thảo có thể thấy Hyundai Creta mang nhiều cảm hứng từ đàn anh Tucson, đây cũng là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 2 được ra mắt vào năm 2019.

khong-phai-kia-sonet-day-moi-la-doi-thu-manh-cua-toyota-raize-sap-ra-mat

Những bức phát thảo này được chính Hyundai Indonesia công bố trên trang mạng xã hội của mình, thế hệ mới có lưới tản nhiệt đa khối tích hợp với đèn pha led, đèn ban ngày và hốc gió cỡ lớn ở phía dưới. Vì là phiên bản facelift nên phần đầu và thân xe không có quá nhiều sự khác biệt trừ phần mâm xe có thiết kế mới và hốc bánh xe có tạo hình cơ bắp hơn.

khong-phai-kia-sonet-day-moi-la-doi-thu-manh-cua-toyota-raize-sap-ra-mat

Bên trong không gian nội thất cũng được nâng cấp lên màn hình lái kỹ thuật số, màn hình trung tâm cỡ lớn, cùng một số tính năng dự kiến như các công nghệ hỗ trợ người lái, camera 360 độ, màn hình HUD,….

khong-phai-kia-sonet-day-moi-la-doi-thu-manh-cua-toyota-raize-sap-ra-mat

Khả năng cao sẽ không có sự thay đổi về cấu hình động cơ với 3 tùy chọn gồm 1.5L cho công suất 115 mã lực, 144 Nm, 1.4L tăng áp có 140 mã lực, 242 Nm và máy dầu có 115 mã lực và 250Nm. Tương ứng với tùy chọn hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc tự động 6 cấp. Dự kiến Hyundai Creta sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 tại Indonesia nơi Hyundai vừa hoàn thiện nhà máy lắp ráp mới Cikarang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.