Thị trường ô tô, - 12/01/2022 02:00 PM
Để đáp lại luồng dư luận cho rằng xe xăng sẽ bị bỏ rơi trong tương lai sau khi công bố chỉ sản xuất xe điện từ năm 2023, VinFast đã công bố chính sách bảo hành 10 năm cho tất cả các sản phẩm xe xăng, kể cả xe đã được bán ra.

Ngày 12/01/2022, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Chính sách bảo hành mới sẽ chính thức được áp dụng từ ngày hôm nay. Đối với các xe đã bán và đang lưu hành, chính sách mới sẽ được tự động cập nhật.

khong-mang-uu-phien-den-cho-khach-vinfast-nang-thoi-gian-bao-hanh-cho-xe-xang-len-10-nam-cao-nhat-thi-truong

Với động thái này, VinFast lại tiếp tục cho khách hàng thấy sự quyết tâm trong việc chứng tỏ không bỏ rơi những mẫu xe xăng trước thông tin sẽ dừng sản xuất xe dùng động cơ đốt trong cuối năm nay.

Chính sách bảo hành mới được công bố của VinFast cũng biến thương hiệu xe hơi Việt Nam trở thành nhà sản xuất, phân phối xe đầu tiên tại nước ta bảo hành xe lên đến 10 năm. Trước đây, Ferrari là thương hiệu xe có thời gian bảo hành lâu nhất tại Việt Nam, lên đến 7 năm. Porsche cùng các thương hiệu sang trọng khác cũng cho phép khách hàng mở rộng thời gian bảo hành lên 10 năm.

Không chỉ có chính sách bảo hành mới, trước đó, ngày 6/1/2022, VinFast cũng đã chính thức triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại Việt Nam nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng.

Trong giai đoạn đầu, Mobile Service dành cho ô tô sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn gồm Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, trong khi Mobile Service dành cho xe máy điện sẽ được thực hiện trên toàn quốc.

Những chính sách, dịch vụ mới được cập nhật và bổ sung khẳng định cam kết của VinFast vào chất lượng dịch vụ, gạt bỏ luồng dư luận cho rằng sự ra mắt của xe điện sẽ đẩy các sản phẩm xe xăng vào quên lãng, làm mất giá trị chiếc xe,…

khong-mang-uu-phien-den-cho-khach-vinfast-nang-thoi-gian-bao-hanh-cho-xe-xang-len-10-nam-cao-nhat-thi-truong khong-mang-uu-phien-den-cho-khach-vinfast-nang-thoi-gian-bao-hanh-cho-xe-xang-len-10-nam-cao-nhat-thi-truong

Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Sản phẩm tốt, Giá hợp lý và Dịch vụ xuất sắc là 3 giá trị cốt lõi của thương hiệu VinFast, luôn được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, việc nâng thời gian bảo hành của xe xăng lên tương đương xe điện là lời khẳng định cho cam kết đồng hành cùng khách hàng sử dụng tất cả các dòng xe VinFast, đồng thời cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi”.

Kết thúc năm 2021, VinFast đã bán ra thị trường 35.723 xe, tăng 21,2% so với năm 2020. Trong đó, với 24.128 xe bán ra, VinFast Fadil trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong năm 2021.

khong-mang-uu-phien-den-cho-khach-vinfast-nang-thoi-gian-bao-hanh-cho-xe-xang-len-10-nam-cao-nhat-thi-truong khong-mang-uu-phien-den-cho-khach-vinfast-nang-thoi-gian-bao-hanh-cho-xe-xang-len-10-nam-cao-nhat-thi-truong

Cách đây gần 1 tuần, thương hiệu xe hơi Việt đã ra mắt loạt sản phẩm xe điện chạy pin tại CES 2022. Loạt sản phẩm này bao gồm các dòng xe điện kích cỡ từ A, B, C đến cỡ D và E, tạo bộ khung cho các dòng sản phẩm của VinFast trong tương lai. Hai mẫu xe VF 8 và VF 9 đã nhanh chóng tạo sức hút ở phạm vi toàn cầu. Trong 48 tiếng sau khi cho phép đặt hàng, VinFast VF 8 và VF 9 đã có tổng cộng hơn 45.000 đơn đặt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.