Thị Trường, - 06/03/2020 03:24 PM
Cách đây vài tiếng đồng hồ, những hình ảnh của Audi Q7 lộ diện tại một cảng tàu Việt Nam với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Audi Q7 từng là mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam trong phân khúc xe sang 7 chỗ cỡ trung. Nhưng sự xuất hiện của Mercedes-Benz với lợi thế về giá do lắp ráp trong nước cùng với nghị định 116 khiến Q7 cũng như các mẫu xe Audi khác dần dần im hơi lặng tiếng.

khong-lep-ve-audi-q7-cap-cang-cho-ngay-doi-dau-gle-450

Và mới đây, hình ảnh Audi Q7 2020 nhập khẩu về Việt Nam làm bất ngờ người dùng với những cải tiến đáng kể. Trước Tết không lâu, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu xe Audi tại Việt Nam cũng từng chia sẻ về dự định đưa 2 mẫu xe mới này về trong năm 2020. Có thể chắc chắn đây là xe chính hãng.

Có thể thấy, ngoại hình của Audi Q7 2020 đẹp hơn với cụm lưới tản nhiệt “Singleframe’’ hình bát giác đặc trưng cỡ lớn, cụm đèn pha LED Matrix, ở một số thị trường, người dùng còn có thể tùy chọn thêm cụm đèn pha Laser cho hiệu năng tốt hơn. Đi cùng đó là cản trước tích hợp hai khe hút gió giúp tạo hình thể thao và vạm vỡ hơn.

Phần đuôi xe có thiết kế tương đối giống các mẫu Suv/Cuv gần đây của Audi. Cụm đèn hậu được thiết kế lại góc cạnh hơn, nối liền bằng dải chorme chứ không phải dải Led như Audi Q8.

khong-lep-ve-audi-q7-cap-cang-cho-ngay-doi-dau-gle-450

Mặc dù không có ảnh nội thất, nhưng ở một số thị trường khác, Q7 có hai tùy chọn 5 và 7 chỗ ngồi và có khoan hành lý dung tích lên đến 865L và có thể mở rộng lên đến 2.050L khi gập phải ghế. Vì là xe hạng sang nên đóng/mở cốp là tiêu chuẩn và có thể tùy chọn thêm trang bị đá cốp.

Cũng dựa trên hình ảnh lộ diện, có thể thấy phiên bản tại cảng là bản Audi Q7 55 TFSI và theo thông số nước ngoài thì phiên bản này sử dụng động 3.0L V6, máy xăng cho công suất 340 mã lực và mômen xoắn tối đa 500Nm. Hầu hết các phiên bản Q7 đều sử dụng hộp số 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Chưa rõ xe có trang bị thêm động cơ điện mild-hybrid nhằm giảm khả năng tiêu hao nhiên liệu hay không.

khong-lep-ve-audi-q7-cap-cang-cho-ngay-doi-dau-gle-450

Liên hệ với đại diện Audi Việt Nam, họ cũng ngầm xác nhận đây là mẫu xe chính hãng và không công bố thêm thông tin gì từ giá bán, trang bị cho đến thời điểm ra mắt. Bởi còn phải trải qua các quy trình kiểm định theo nghị định 116 nên người dùng có thể chờ nhanh nhất là tháng 6 xe mới có thể ra mắt.

Tại Việt Nam, Audi Q7 cạnh tranh trực tiếp với BMW X5, Volvo XC90 và 2 đối thủ cứng cựa là GLE 450 và RX 350L.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Audi, Audi Q7, GLE, GLE 450,