Thị Trường, - 01/08/2018 10:03 PM
Vừa qua, những hình ảnh rò rỉ trước ngày ra mắt của mẫu côn tay Yamaha Exciter liền gây ‘’bão’’ trên mạng xã hội. Dựa vào những hình ảnh trên, nhiều người đặt nghi vấn về sự thay đổi trên mẫu xe mới của Yamaha.

Dựa vào các hình ảnh, Exciter 2019 vẫn không có quá nhiều thay đổi về thiết kế. Phần đầu xe, vị trí đặt các cụm đèn chiếu sáng hay báo rẽ vẫn được giữ nguyên, thay vào đó là sự nâng cấp công nghệ cho hệ thống đèn chiếu xa/gần sử dụng công nghệ LED, tương tự đối thủ Winner.

 Ở thân và đuôi xe, cách ‘’phối màu’’ cũng được làm mới, với màu sắc chủ đạo là ‘’xanh GP’’ kết hợp cùng bộ tem được cập nhật mới. Cụm đèn hậu và đèn báo rẽ trên Exciter mới cũng được thay đổi đồ họa chiếu sáng.

Trên Yamaha Exciter thế hệ mới, hãng xe Nhật Bản đã ‘’mạnh dạn’’ trang bị khá nhiều công nghệ cho mẫu xe. Cụ thể, qua các hình ảnh dễ dàng nhận thấy mẫu côn tay đã được trang bị hệ thống khóa Smartkey (trang bị lần đầu trong phân khúc), bảng đồng hồ tốc độ là dạng LCD tương tự ‘’người anh em’’ NVX. Ngoài ra, qua cụm đồng hồ tốc độ cho thấy mẫu xe cũng được trang bị công nghệ động cơ VVA hoàn toàn mới của hãng.

Về sức mạnh vận hành, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào từ Yamaha. Trên phiên bản hiện tại, Exciter sử dụng động cơ SOHC có dung tích 149.7 cc, công suất 15.2 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13.8 Nm tại 7.000 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp cùng hộp số 5 cấp.

Theo các thông tin, Yamaha Exciter 2019 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 3/8 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.