Nối tiếp thành công từ chương trình Trải nghiệm Fuso 2015, chương trình năm nay diễn ra với quy mô lớn hơn tại 15 tỉnh thành trải dọc dải đất hình chữ “S”, tăng 6 tỉnh thành so với năm ngoái.
Trải nghiệm Fuso 2016 sẽ lần lượt diễn ra tại các tỉnh thành và thành phố từ Nam ra Bắc theo lộ trình: Khởi động diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, sau đó sẽ từ Kiên Giang đến Cần Thơ, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Phước, Đắk Lắk, Nha Trang, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Giang và kết thúc tại Vĩnh Phúc. Theo đó, mỗi sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày: ngày đầu tiên xe thương mại Fuso di chuyển lưu động qua các bến xe và các chợ đầu mối, ngày thứ hai sẽ diễn ra sự kiện Trải nghiệm Fuso dành cho mọi khách hàng.
Trải nghiệm Fuso 2016 sẽ mang đến 6 dòng sản phẩm với phân khúc đa dạng từ xe tải nhẹ đến xe tải trung, xe tải nặng, và xe buýt bao gồm: Fuso Canter 4,7 tấn, Fuso Fighter FI mới 12 tấn, Fuso Fighter FJ mới 24 tấn, Fuso Tractor FZ mới 49 tấn, Fuso Tractor FV 50 tấn, và xe buýt RosA hoàn toàn mới.
Ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại Daimler chia sẻ về những điểm mới của chương trình Trải nghiệm Fuso 2016
Đến với Trải nghiệm Fuso 2016 ngoài được tìm hiểu các dòng sản phẩm mới của Fuso, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, tư vấn lái xe an toàn, chăm sóc và bảo trì xe miễn phí. Đặc biệt, lần đầu tiên tại chương trình diễn ra hoạt động lái thử xe dành riêng cho Fuso Fighter FI mới 12 tấn và Fuso Tractor FV 50 tấn, giúp khách hàng cảm nhận mọi khả năng vận hành vượt trội của sản phẩm một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, chương trình còn có các trò chơi tương tác như đố vui có thưởng, lăn bánh xe trúng đích, ai khỏe nhất…Các phần quà giá trị sẽ dành cho những khách hàng may mắn nhất trong phần rút thăm trúng thưởng.
Ông Nguyễn Duy Đoàn – Giám đốc Kinh doanh và Hậu mãi xe thương mại Daimler chia sẻ:“Thương hiệu Fuso tiếp tục thực hiện chương trình Trải nghiệm Fuso 2016, với mong muốn giới thiệu các giải pháp kinh doanh hiệu quả đến với quý khách hàng cả nước thông qua các dòng sản phẩm mới. Hi vọng, chương trình sẽ nhận nhiều đóng góp tích cực từ phía khách hàng trong việc xây dựng và phát triển sản phẩm với mong muốn trở thành người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường cùng doanh nghiệp”.