Thị Trường, - 18/03/2020 12:41 AM
Sketch Challenger là một sân chơi do thương hiệu siêu xe đến từ Thụy Điển tạo ra dành cho cộng đồng các nhà thiết kế xe hơi trên toàn cầu.

Được khởi xướng từ cuối năm ngoái, dự án này đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các designer, cùng với đó là hàng loạt bản thiết kế hypercar đã ra đời. Trong số những người tham gia có Maximilian Schneider, một nhà thiết kế đến từ Mitsubishi.

Theo đó, Schneider đã dùng thời gian rảnh rỗi để phác thảo nên một siêu xe mang tên Koenigsei với cảm hứng được lấy từ hình tượng quả trứng đội vương miện. Điều này được thể hiện rất rõ nét trên bản thiết kế của ông, đặc biệt là ở khu vực của cabin có hình dạng thuôn thuôn như quả trứng. Bên cạnh đó là các bề mặt trơn nhẵn, rất ít góc cạnh.

Một trong những yêu cầu mà chương trình đề ra là các tác phẩm phải mang DNA của Koenigsegg. Để đáp ứng yêu cầu này, Schneider đã lựa chọn nước sơn màu ghi Anthracite Grey cũng như áp dụng một số thiết kế đặc trưng của thương hiệu này, bao gồm kính chắn gió, mũi và mui xe.

Dù chỉ là một bản thiết kế máy tính nhưng siêu xe này cũng có những thông số vận hành. Schneider cho biết Koenigsei sử dụng vật liệu composite được tái chế từ vỏ trứng và hệ thống động cơ hydro. Với trọng lượng chỉ hơn 1,5 tấn cùng công suất hơn 1600 mã lực, chiếc xe được tuyên bố là chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 441km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.