Thị Trường, - 28/02/2019 11:29 PM
Ginetta Cars là một thương hiệu Anh quốc chuyên về xe đua và xe thể thao. Để chuẩn bị cho triển lãm Geneva 2019 sắp diễn ra, hãng này mới đây đã trình làng một siêu xe hoàn toàn mới.

Ginetta chưa công bố tên gọi của model này mà chỉ cung cấp những hình ảnh ban đầu cùng một số thông tin liên quan. Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy chiếc xe sở hữu một diện mạo cực kỳ hung hãn và có phần ‘gớm ghiếc’. Dù vậy, bodykit của nó đã được tối ưu khí động học một cách đáng kinh ngạc. Nhà sản xuất cho biết thiết kế của chiếc xe được lấy cảm hứng từ những cỗ xe đua Le Mans và có thể tạo ra 376kg lực ép khi chạy ở vận tốc 160km/h.

Ngoài ra, toàn bộ phần thân cũng như bệ khung gầm đều được chế tạo từ sợi các-bon giúp cho siêu xe này đạt trọng lượng cực thấp, chỉ 1150kg. Bên cạnh đó, tỷ lệ phân bổ trọng lượng cũng gần đạt đến mức cân bằng, 49:51 (trước-sau).

Đáng tiếc là chỉ có đúng 1 bức ảnh lột tả phần nội thất của chiếc xe với bố cục chính là bộ ghế thể thao. Ginetta cho hay cabin của nó sẽ được phủ kín bởi các chất liệu đắt tiền như Alcantara, sợi các-bon và nhôm cao cấp.

Trái tim của siêu xe này là khối động cơ V8 6,0 lít hút khí tự nhiên cho công suất tối đa hơn 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tuần tự 6 cấp với trục láp cũng được chế tạo từ các-bon và có đi kèm lẫy sang số phía sau vô-lăng. Không chỉ cho phép chuyển số nhanh, hệ thống này còn mang tới những trải nghiệm như trên xe đua.

Thương hiệu xe thể thao của người Anh cũng không quên tích hợp các công nghệ tiên tiến lên siêu xe mới nhất của mình. Có thể kể đến hệ thống ABS, kiểm soát lực kéo, đèn pha tự động, camera lùi, cảm biến đỗ xe, kính sưởi hay sạc không dây cho smartphone.

Dự kiến, sản phẩm nêu trên sẽ lên dây chuyền trong năm 2020. Số lượng sản xuất bị giới hạn ở mức 20 chiếc, tương ứng với đó là giá bán khá ‘chát’, lên tới 400.000 Bảng (gần 12,4 tỷ đồng). Với số tiền này, khách hàng có thể mua được 2 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 tại xứ sở sương mù. Còn tại Việt Nam, chừng đó vẫn là chưa đủ để sở hữu ‘siêu bò’ đắt giá của người Ý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.