Thị Trường, - 15/07/2019 06:53 PM
Vào năm 2003, Dodge đã từng trình làng một siêu mô-tô được đánh giá là mạnh và điên rồ nhất trong lịch sử. Đó chính là ‘quả tên lửa’ Tomahawk.

Với khối động cơ V10 8,3 lít của siêu xe Dodge Viper SRT 10, chiếc mô-tô nói trên sở hữu công suất lên tới 500 mã lực. Không những vậy, nhà sản xuất còn tuyên bố Tomahawk có thể phá vỡ cột mốc 300 dặm/giờ (483km/h). Ngoài ra, cũng phải nhắc đến thiết kế chẳng giống ai của siêu xe này.

Thế nhưng, nếu so sánh với chiếc xe mà chúng tôi sẽ giới thiệu sau đây, Tomahawk có lẽ vẫn phải chào thua về mức độ điên rồ. Ít nhất là về mặt sức mạnh. Chiếc xe này được một youtuber đưa lên sóng sau khi người này bắt gặp nó tại một trạm đổ xăng.

Nhìn qua, chiếc xe này cũng cho thấy sự khác biệt rất lớn so với một chiếc mô-tô thông thường, đặc biệt là ở phần động cơ. Được biết, trái tim của chiếc xe này cũng có nguồn gốc từ ô tô nhưng là khối động cơ V8 LS7 của Chevrolet. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc xe đã bổ sung thêm hai hệ thống siêu nạp. Theo chia sẻ, hệ thống trên sản sinh công suất lên tới 1200 mã lực – tương đương với một siêu xe hypercar.

Nguồn năng lượng khủng khiếp trên được truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động 2 cấp của Powerglide. Và để gia tăng sự thú vị, người chủ của chiếc xe còn trang bị cho nó các bình ni-tơ ở phía sau. Dù những thông số vận hành cụ thể không được đưa ra nhưng có thể khẳng định rằng chiếc xe này rất, rất nhanh.

Nhưng vì sử dụng động cơ dung tích lớn, lên tới 7,0 lít nên không ngạc nhiên khi chiếc mô-tô trên thường xuyên trong tình trạng ‘đói khát’. Dù được trang bị bình xăng có dung tích 30 lít nhưng phạm vi di chuyển tối đa của nó chỉ khoảng 97km. Thế nên, việc đổ xăng liên tục là điều khó tránh khỏi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.