Thị Trường, - 14/03/2015 06:48 PM
Mẫu xe ga được ưa chuộng tại Thái Lan Click-i vừa được cập nhật phiên bản mới 2015 đã về VN qua những cửa hàng chuyên kinh doanh xe nhập với mức giá gần 60 triệu đồng.

Khác với Honda Click từng được phân phối và thay thế bằng mẫu Vision tại Việt Nam, Click-i tại Thái Lan có ngoại hình khác hẳn, được trang bị Fi (phun xăng điện tử) và được phát triển với nhiều phiên bản do được thị trường ưa chuộng.

  

Phiên bản mới nhất Click-i 2015 mang dáng vẻ thể thao và góc cạnh hơn, được trang bị đèn pha dạng LED đang được ứng dụng trên mẫu xe PCX thế hệ mới. Đèn hậu to hơn và góc cạnh hơn phiên bản cũ. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu thể thao dạng thanh mảnh và vỏ tubeless. Tiện nghi của xe bao gồm 2 hộc để đồ phía trước và khoang chứa dưới yên rộng có thể để vừa 1 nón bảo hiểm fullface.

  

Đồng hồ được trang bị màn hình tinh thể lỏng nhỏ thể hiện mức xăng, giờ, mức tiêu thụ nhiên liệu... giống AirBlade hoặc Lead tại Việt Nam và đồng hồ analog lớn thể hiện tốc độ. Xe sử dụng khối động cơ 125 phân khối phun xăng điện tử công nghệ eSP, idling Stop, phanh Combi-brake và mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100km theo thông số của nhà sản xuất. Với các màu đen, trắng, xanh ngọc… Click-I 2015 được các cửa hàng bán với mức giá 59-60 triệu đồng.

 

 

Xem trọn bộ ảnh Click-i 2015 tại Sài Gòn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.