Thị Trường, - 28/05/2015 08:29 PM
Sáng nay 28/5, triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2015 đã chính thức khai mạc với hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày.

Triển lãm năm nay có sự tham gia của khoảng 150 doanh nghiệp trong nước và gần 400 doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có khoảng 500 doanh nghiệp trong lĩnh vực phụ tùng. Tổng diện tích trưng bày của Saigon Autotech 2015 lên đến 15.000 m2, tăng gần 50% so với năm 2014.

Lễ cắt băng khai mạc triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2015

Điểm nhấn của triển lãm năm nay là các sản phẩm đa đạng như phụ tùng ô tô, xe máy, thiết bị lắp ráp, bảo dưỡng, nội thất xe…đến từ các thương hiệu lớn trong ngành ô tô như Veam, Vinamotor...ngành phụ trợ như Jaan E, Motevo, APM, Việt Phát…Ngoài ra còn có sự góp mặt của các hãng  xe máy như KR Motors, Piaggio, xe đạp điện Aima. Mặc dù vậy, sự thiếu vằng của cái tên Subaru – đơn vị đồng hành cùng triển lãm trong năm 5 liên tiếp đã khiến Saigon Autotech 2015 kém sôi động và hấp dẫn hơn mọi năm.

Gian hàng VINAMOTOR

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, Saigon Autotech 2015 còn có sự kiện Kết nối giao thương nhằm kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với các đối tác torng và ngoài nước nhằm gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệp và quảng bá sản phẩm.

Triển lãm Quốc tế về Ô tô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 11 – Saigon Autotech & Accessories 2015 diễn ra từ ngày 28/05 đến 31/05/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức, được sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các bộ ngành lên quan.

 

Gian hàng VEAM

Gian hàng D1 thu hút sự chú ý của khách tham quan với các mẫu xe độ 

Hãng xe máy KR Motors tham gia Saigon Autotech 2015 với mục đích thăm dò thị trường trước khi chính thức phân phối tại Việt Nam

Gian hàng của Piaggio Sapa

Gian hàng xe đạp điện TAILG

 

và đông đảo các gian hàng phụ trợ

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.