Thị Trường, - 01/06/2012 12:02 AM
Sáng 31/05/2012, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 8 – Saigon Autotech & Accessories 2012 – đã chính thức khai mạc. Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 3/6.

Saigon Autotech & Accessories 2012 do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức, sẽ chính thức mở cửa đón khách tham quan từ 09:00 đến 18:00 các ngày từ 31/05 đến 03/06/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Là triển lãm chuyên ngành, nên Saigon Autotech & Accessories 2012 không có nhiều yếu tố gây thu hút và tò mò đối với đa số khách tham quan. Tuy nhiên, hy vọng đây sẽ là một cơ hội tốt đối với các doanh nghiệp, với hàng loạt các hoạt động giao thương tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phụ trợ mở rộng các mối quan hệ hợp tác. Với gần 200 doanh nghiệp có liên quan đến ngành công nghiệp ô tô tham gia, Saigon Autotech & Accessories 2012 năm nay diễn ra trong bối cảnh thị trường xe hơi Việt Nam đang rơi không phanh, với kỳ vọng sẽ tạo được một cú hích nào đó trong thị trường vốn đang rất trầm lắng.

Cũng như những kỳ Triển lãm trước đây, Saigon Autotech  & Accessories 2012 vẫn gần như là sân chơi “độc tôn” của Subaru. Chiếm một không gian lớn nhất ở vị trí tốt nhất tại triển lãm, Subaru trình diễn cho khách tham quan hàng loạt mẫu xe mới nhất của mình.

Bên cạnh những mẫu xe đã xuất hiện nhiều lần và đã có chỗ đứng tại thị trường Việt Nam như như Tribeca, Outback, Forester, Legacy, Impreza, lần này Subaru còn mang tới triển lãm 2 mẫu xe hoàn toàn mới với kỳ vọng đặt dấu ấn mạnh mẽ hơn trên thị trường trong thời gian sắp tới. Đó là mẫu xe thể thao tuyệt đẹp Subaru BRZ và chiếc crossover cỡ nhỏ Subaru XV. Đây là hai mẫu xe hoàn toàn mới, vừa được Subaru giới thiệu với thị trường quốc tế cách đây không lâu.

Subaru chính thức ra mắt chiếc Subaru XV

Chiếc Subaru BRZ cũng được trưng bày tại triển lãm

Mô hình cấu trúc truyền động của Subaru Tribeca

Không chỉ trưng bày xe hơi, Subaru còn tổ chức chương trình biểu diễn lái xe hơi kỹ thuật cao mạo hiểm, được thực hiện bởi kỷ lục gia người Anh Russ Swift. Những màn trình diễn của tay lái lão luyện này thu hút sự theo dõi của rất đông khán giả, và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt. Bên cạnh đó, khách hàng tham quan triển lãm cũng có cơ hội được lái thử các mẫu xe của Subaru, vốn nổi tiếng với hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Kỷ lục gia Russ Swift trong màn biểu diễn đậu xe song song

Màn biểu diễn đi xe bằng 2 bánh của kỷ lục gia Russ Swift

Thương hiệu xe hơi thứ hai – và cũng là cuối cùng – góp mặt tại Saigon Autotech  & Accessories 2012 là Luxgen, một hãng xe hơi đến từ Đài Loan. Là thương hiệu mới có mặt tại Việt Nam, nên gian hàng của Luxgen cũng thu hút khá nhiều khách tham quan. Tuy nhiên thương hiệu lạ lẫm, mức giá không thực sự “mềm” như mong đợi, cộng với một số yếu tố khách quan khác khiến Luxgen vẫn đang phải chật vật tìm chỗ đứng.

Gian hàng của Luxgen

Trong nhóm sản phẩm xe máy, gian hàng của Motorrock gây ấn tượng mạnh với việc trưng bày hàng loạt mẫu xe hấp dẫn của nhiều thương hiệu nổi tiếng mà Motorrock đang phân phối.

Gian hàng của Motorrock  với nhiều mẫu xe thể thao hấp dẫn

Trong số đó có Benelli – thương hiệu vừa chính thức đặt chân vào Việt Nam cách đây chừng 1 tháng, với các mẫu Benelli TNT R160, Benelli TNT 899… Đặc biệt, gian hàng Motorrock gây ấn tượng với một loạt mẫu xe chopper được sản xuất tại Việt Nam.

Chiếc chopper được sản xuất tại Việt Nam

Gian hàng của nhà độ xe Wit Tuning

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.