Xe mới, - 10/09/2017 07:25 PM
Sau hàng loạt tin đồn về mẫu xe Kawasaki Z900RS hồi năm ngoái, thì hôm qua, Kawasaki đã chính thức công bố ngày ra mắt mẫu xe này vào cuối năm nay, cụ thể sẽ là ngày 25/10 tại Tokyo Motor Show, Nhật Bản.

Kawasaki Z900RS là mẫu xe cổ điển mang phong cách Retro, lấy nguồn cảm hứng thiết kế dựa trên đàn anh Kawasaki Z1. Kawasaki Z900RS thiết kế ấn tượng, lịch lãm theo phong cách cổ điển, phù hợp với mọi lưa tuổi có niềm đam mê về dòng xe này.

Với xu hướng hiện nay, giới trẻ, đặc biệt là giới đam mê dòng xe cổ điển, các bậc trung niên thường hay sưu tầm những dòng xe cổ, dòng xe dễ độ lại như Honda 67, Honda Win, Suzuki GN 125, Kawasaki Z – seri, …

Kawasaki Z900RS.

Theo đó, Kawasaki đã bắt được xu hướng, cho ra dòng sản phẩm tiêu biểu, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng muốn có được chiếc xe dạng cổ điển nhưng các chi tiết và công nghệ luôn đi theo xu hướng hiện đại.

Bắt kịp những ý kiến trên, Kawasaki đã cho ra đời mẫu xe Kawasaki Z900RS với lối thiết kế cổ điển nhưng vẫn đậm chất mạnh mẽ thể thao.

Kawasaki Z1

Đàn anh Kawasaki Z1 với lối thiết kế cơ cấu phanh đĩa độc đáo, mang thân hình nhỏ bé nhưng trái tim là động cơ I4.

Nối tiếp chân đàn anh là Kawasaki Z900RS, phỏng đoán ở mẫu xe này cũng sẽ sử dụng động cơ như naked – bike Z900 dung tích 948 cc.

Kawasaki Z900RS này sẽ tới tay người tiêu dùng vào đầu năm 2018.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.