Thị Trường, - 16/11/2017 11:25 PM
Một trong những ngôi sao tại triển lãm EICMA năm nay chính là mẫu siêu mô tô Kawasaki H2 SX 2018 với khối động cơ siêu nạp cho công suất lên tới gần 200 mã lực.

Không chỉ có động cơ nâng cấp, Kawasaki H2 SX  2018 còn có khung xe mới và yên xe cải tiến. Kawasaki H2 SX sử dụng động cơ siêu nạp 4 xi-lanh tăng áp, làm mát bằng chất lỏng đi kèm hộp số 6 cấp cho công suất được giới hạn ở mức 197 mã lực.

Theo nhà sản xuất, động cơ này được nâng cấp hoàn toàn mới chứ không chỉ là cải tiến một phần. Hệ thống ống xả cũng được tinh chỉnh, nhẹ hơn 3 kg; tỉ số bánh răng đã được sửa đổi để phù hợp với cách vận hành thể thao.

Yên xe Kawasaki H2 SX có 2 chỗ ngồi, phần dành cho hành khách phía sau rộng rãi và thoải mái hơn, trong khi phần dành cho người lái được cải tiến để trở nên êm ái hơn và có thể hạ 15 mm giúp dễ dàng điều khiển.

Kawasaki H2 SX 2018 được trang bị phanh của Brembo, hệ thống treo cũng được cải tiến hoàn toàn ở cả bánh trước và bánh sau. Xe được trang bị màm hình LCD cung cấp các thông tin cần thiết về xe. Người lái có thể tùy chọn các chế độ lái Touring hoặc Sport.

Kawasaki H2 SX 2018 có 2 tùy chọn màu sơn xám kim loại carbon và xanh lá carbon. Những trang bị trên H2 SX 2018 sẽ không được sử dụng cho các phiên bản tiêu chuẩn, chính vì vậy để sở hữu phiên bản độc đáo này giời hâm mộ sẽ phải nhanh tay đặt hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.