Thị Trường, - 23/10/2012 10:10 PM
Không chỉ được cải tiến vẽ bên ngoài, Kawasaki ER-6n 2013 còn được nâng cấp cả cấu trúc bên trong.

Kawasaki đã chính thức ra mắt ER-6n 2013 với nhiều cải tiến mới. Hình dáng tổng thể của ER-6n mới thon gọn hơn so với người tiền nhiệm. Bình xăng được thiết kế mới cao hơn, đèn pha dẹp hơn. Bên cạnh đó là hệ thống khung mới nhẹ hơn nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, tất cả tạo nên cho Kawasaki ER-6n 2013 vẽ ngoài sắc nét và ấn tượng hơn.

Bảng điều khiển cũng nhận được khá nhiều sự nâng cấp, đồng hồ đo vòng tua động cơ là một màn hình LCD với nền màu trắng trang nhã, vào ban đêm màn hình này phát sáng màu xanh giúp người lái quan sát dễ dàng hơn. Đồng hồ đo tốc độ và mức tiêu thi nhiên liệu cũng được thiết kế sắc nét dễ quan sát.

Kawasaki ER-6n 2013 tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ bộ ECU mới và hệ thống xả điều chỉnh. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của ER-6n còn do các ống dẫn nhiên liệu mới được nối trực tiếp với các ống của khung xe. Để tăng thêm sức hút cho ER-6n, Kawasaki cũng tiến hành nâng cấp động cơ, tuy không cải thiện hiệu suất, nhưng mô-men xoắn được điều chỉnh phù hợp mang tới cảm giác lái hưng phấn và tự tin hơn.

Kawasaki ER-6n 2013 là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc môtô tầm trung hiện nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.