Thị Trường, - 30/12/2014 02:35 PM
XE sẽ là mô hình đầu tiên của hãng xe sang Jaguar được lắp ráp hoàn chỉnh bên ngoài nước Anh.

Jaguar XE sẽ được lắp ráp tại Trung Quốc và xuất khẩu đi các thị trường khác. Jaguar XE không phải là mẫu xe đầu tiên của Jaguar Land Rover được lắp ráp tại Trung Quốc. Thay vào đó, Range Rover Evoque đã được lắp ráp tại quốc gia đông dân nhất thế giới này từ tháng 10.

Mẫu sedan cao cấp này sẽ được xây dựng tại nhà máy Changshu. Việc lắp ráp XE tại Trung Quốc là một phần trong kế hoạch mở rộng đầy tham vọng của Jaguar bao gồm cả việc ra mắt ít nhất 3 dòng xe hoàn toàn mới hoặc nâng cấp vào năng 2016. Giám đốc điều hành tập đoàn Jaguar Land Rover tiết lộ

Jaguar sẽ bắt đầu bán dòng xe XE tại thị trường châu Âu vào tháng 5/2015, tiếp theo là thế hệ mới của XF sedan và crossover vào năm 2016. Cả 3 mô hình mới này đều được xây dựng dựa trên nền tảng nhôm mới của JLR.

Các nhà phân tích dự đoán 3 mẫu xe mới sẽ tăng doanh số bán hàng toàn cầu của Jaguar lên khoảng 200.000 xe vào năm 2017 so với dự báo 80.000 xe của năm 2014. Chỉ tính riêng tại thị trường Trung Quốc, doanh số bán hàng dự kiến chiếm khoảng 20.000 xe trong năm 2014. Với sự xuất hiện của XE, Jaguar hy vọng sẽ tăng đáng kể doanh số bán hàng ở Trung Quốc.

Hiện Jaguar chưa tiết lộ hãng có dự định tung ra một phiên bản XE trục cơ sở dài nhằm cạnh tranh với BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C-Class L hay không. Tuy nhiên, điều này rất có thể trở thành hiện thực khi mà thị trường Trung Quốc rất ưa chuộng những dòng xe trục cơ sở dài.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Jaguar XE, Jaguar