Thị Trường, - 03/12/2019 08:18 PM
Ra mắt lần đầu tiên kể từ năm 2012, dòng xe thể thao F-Type của Jaguar mới đây đã trải qua một đợt nâng cấp giữa vòng đời.

Về mặt thiết kế, Jaguar F-Type 2021 nhìn chung là vẫn cho thấy dáng vẻ quen thuộc. Tuy nhiên, một vài khu vực đã được điều chỉnh lại. Cụ thể, lưới tản nhiệt của chiếc xe giờ đây phình to hơn, đèn pha mảnh hơn, hốc hút gió thể thao hơn trong khi nắp capo được thiết kế lại. Nhờ đó, phần mặt trước của F-Type trông dữ dằn hơn trước. Mặt sau của xe cũng được làm mới nhưng không nhiều, đáng kể nhất là cụm đèn hậu.

Tương tự là khoang nội thất cũng gần như giữ nguyên so với model nguyên gốc. Thay đổi lớn nhất chính là sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số có kích thước 12,3inch, đi kèm với hệ thống thông tin giải trí Touch Pro sở hữu tính năng cập nhật online OTA.

Bên dưới nắp capo vẫn là các tùy chọn động cơ 4, 6 hoặc 8 xi-lanh tùy thị trường với công suất trong khoảng 300-575 PS. Đặc biệt, các tùy chọn V8 giờ đây được tích hợp tính năng Quiet Start. Đúng như tên gọi của mình, tính năng này cho phép tài xế nổ máy mà không gây tiếng ồn quá lớn, hạn chế ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Được biết, Jaguar đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng dành cho F-Type 2021. Giá khởi điểm của mẫu sportscar này tại thị trường Anh là khoảng 54.000 Bảng (hơn 1,6 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.