Thị Trường, - 01/03/2012 03:32 PM
Phiên bản Isuzu D-Max mới với tên gọi X-Limited sẽ được bán từ tháng 3/2012. Hiện D-max X Limited đã có mặt tại tất cả các I-mark Salon Isuzu trên toàn quốc.

Thông tin từ Isuzu Việt Nam cho biết, phiên bản mới này chỉ có 100 chiếc, dòng 4×2 MT, lắp ráp trong nước với 3 màu cơ bản là bạc, xám và đen.

Phiên bản D-max X Limited nâng cấp bao gồm bộ ốp cản trước và sau kiểu thể thao, giúp tăng cường tính khí động học hơn cho xe Isuzu D-Max ở tốc độ cao, đồng thời tạo cho D-Max một ngoại hình mạnh mẽ, sang trọng và thể thao hơn phiên bản thường.

Isuzu D-Max X-Limited còn mang điểm nhấn là bộ tem đôi chạy dọc ở trước đầu xe, bên hông xe cũng được trang trí bộ tem X-Limited như kiểu của những chiếc xe đua với tâm điểm là logo Isuzu màu đỏ phía trước (logo này được mạ crom ở phiên bản thường).

Mâm xe vẫn là loại 6 cánh như phiên bản thường nhưng được sơn lại màu đen khói giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn. Với một chút thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất, Isuzu D-Max giờ đây đã trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài phần ngoại thất được nâng cấp, Isuzu D-Max X-Limited cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị thêm film cách nhiệt cho tất cả các cửa sổ, kính lái và kính hậu nhằm mang lại sự mát mẻ bên trong khoang nội thất, đồng thời cũng giúp tăng cường sự riêng tư và cá tính hơn cho chiếc xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.