Thị Trường, - 11/02/2020 04:04 PM
Isuzu Thái Lan vừa ra mắt mẫu Isuzu MU-X mới bản Onyx 2020, với nhiều thay đổi như tùy chọn động cơ 1.9 hoặc 3.0 Ddi Blue Power.

Giá bán vẫn giữ nguyên, bắt đầu từ 1.364.000 baht (~1 tỷ VNĐ). Hãng xe Nhật đã sử dụng slogan truyền thông tiếp thị “Chạm đúng … cách sống” nhằm kéo gần khách hàng đến với phiên bản mới này.

isuzumux-cafeautovn-1

MU-X Onyx 2020 đặc biệt hơn so với phiên bản tiêu chuẩn của nó nhờ thiết kế ngoại thất được nâng cấp nhe. Cản trước và sau của xe được làm mới với các đường nét có phần mạnh mẽ hơn.

isuzumux-cafeautovn-2

Thay thế cho lưới tản nhiệt mạ chrome sang trọng là màu đen bóng tăng thêm vẻ nổi bật cho chiếc SUV.

isuzumux-cafeautovn-3

Isuzu đã trang bị bộ mâm hợp kim Flash Black Design 18 inch trên MU-X Onyx 2020 cùng cụm đèn hậu LED và viền hốc bánh xe màu đen tạo điểm nhấn hơn.

isuzumux-cafeautovn-4

Cabin được trang bị hệ thống ghế với công nghệ Cool Max mới làm bằng vật liệu đặc biệt có chức năng giảm tích tụ nhiệt nhiều hơn so với ghế thông thường, được khâu bằng đường chỉ trắng.

isuzumux-cafeautovn-5

Bảng điều khiển trung tâm được trang trí bằng vật liệu Piano Black, đèn chiếu sáng xung quanh bảng điều khiển cửa và nhiều trang bị hiện đại khác.

isuzumux-cafeautovn-6

Khách hàng có thể chọn động cơ 1.9 hoặc 3.0 lít Ddi Blue Power, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp cho công suất 148-175 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 350-380 Nm.

isuzumux-cafeautovn-7

Isuzu MU-X Onyx 2020 sử dụng hệ dẫn độn 2WD, với gói tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm 4 màu: Etna Red, Everest Pearl White, Australian Coal Black và Iceberg Silver.

isuzumux-cafeautovn-8

Tại Việt Nam, Isuzu MU-X là đối thủ của Ford Everest, Honda CR-V với giá bán khởi điểm từ 820 triệu đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa thực sự gây chú ý với khách hàng Việt.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.