Thị Trường, - 28/04/2016 08:16 PM
Isuzu và Arctic Trucks đã hợp tác và cho ra một phiên bản hoàn toàn mới của dòng xe D-Max với khả năng off-road tốt hơn.

Isuzu-ra-mắt-D-Max-phiên-bản-mới-gia-tăng-khả-năng-off-road

Được xây dựng để chinh phục địa hình khắc nghiệt của Iceland, Isuzu ra mắt D-Max Arctic Trucks AT35 được điều chỉnh tăng thêm 125 mm chiều cao so với bản tiêu chuẩn. Để tăng khả năng off-road trên địa hình đồi núi, trơn trượt tân binh nhà Isuzu được trang bị lốp Nokian Rotiiva AT 35-inch, đi kèm mâm xe 17 inch.

Bên trong, nội thất được trang bị dàn âm thanh 6 loa, kết nối iPod / USB / Bluetooth, vô lăng bọc da tích hợp các nút điều khiểm âm thanh và kiểm soát hành trình dưới dạng tiêu chuẩn. Trong khi hệ thồng điều hòa không khí tự động, hệ thống âm thanh Pioneer dưới dạng tùy chọn.

Isuzu-ra-mắt-D-Max-phiên-bản-mới-gia-tăng-khả-năng-off-road

Dưới nắp ca pô Isuzu D-Max Arctic Trucks AT35 là khối động cơ diesel tăng áp dung tích 2.5 lít cho công suất công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp. D-Max Arctic Trucks AT35 có thể chuyển từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu thông qua nút điều khiển tại khu điều khiển trung tâm.

D-Max Arctic Trucks AT35 đã chính thức được bán ra với giá khởi điểm từ 30.995 Bảng tại thị trường Anh tương đương khoảng 40.970 USD.

Isuzu-ra-mắt-D-Max-phiên-bản-mới-gia-tăng-khả-năng-off-road

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.