Thị Trường, - 15/09/2018 04:27 AM
Isuzu Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu mu-X tại thị trường Việt Nam với giá bán dao động từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng.

Isuzu mu-X 2018 có sự thay đổi lớn nhất về thiết kế của cụm đèn pha với dãy đèn LED chạy ban ngày lớn hơn, đèn pha bi-LED kèm projector, và đèn hậu LED, phần lưới tản nhiệt trên mu-X 2018 cũng bề thế hơn so với phiên bản trước, hốc đèn sương mù viền chrome. Trên phiên bản 2018, Isuzu mU-X còn được trang bị mâm xe 18 inch.

Bên trong xe, khoang cabin của xe chỉ được nâng cấp với các vật liệu cao cấp hơn (ghế, bọc cửa và các bệ tì tay bọc da, ốp gỗ…), đồng thời bổ sung nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng, đèn trang trí ở cửa xe, thảm lót sàn.

 

Tất cả các phiên bản của Isuzu mu-X 2018 đều có hệ thống giải trí DVD và hệ thống âm thanh 6 loa, riêng các bản Prestige được trang bị màn hình Clarion 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto; trong khi bản B7 cơ sở chỉ có màn Clarion 6,2 inch và chỉ có kết nối điện thoại qua USB / Bluetooth.

Về sức mạnh vận hành, Isuzu Mu-X đi kèm với hai loại động cơ gồm một động cơ dầu diesel 3.0 lít được cải tiến với sức mạnh 177 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn, đáp ứng yêu cầu Euro 4.

Lựa chọn thứ hai là khối động cơ Blue Power 1,9 lít mới cho ra công suất 150 mã lực và 350Nm mô-men xoắn. Cả hai bản động cơ đều được rang bị tiêu chuẩn với hộp số tự động 6 cấp.

Những tính năng an toàn cơ bản trên Isuzu mu-X facelift B7 là trang bị 2 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động BA, bản Prestige được nâng lên 6 túi khí, thêm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và camera lùi hỗ trợ đỗ xe.

Sự có mặt của mu-X sẽ làm phân khúc SUV nhộn nhịp hơn,  trong đó có các đối thủ Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevroler Trailblazer….

Tại Việt Nam, Isuzu mu-X có 3 phiên bản, gồm 1.9 4x2 MT, 1.9 4x2 AT và Prestige 3.0 4x4 AT, giá bán lần lượt là 820 triệu đồng, 960 triệu đồng và 1,12 tỷ đồng. Với giá bán mới, Isuzu mu-X tiếp tục là mẫu xe rẻ nhất phân khúc.

 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.