Xe mới, - 08/08/2017 11:31 PM
Sau vài tháng ra mắt ở Thái Lan, mẫu xe Isuzu Mu-X đã chính thức có mặt tại Malaysia và sẽ đến Việt Nam trong thời gian sớm.

Tại Malaysia, Isuzu Mu-X được giới thiệu bao gồm 2 hệ dẫn động, 1 cầu và 2 cầu, đi kèm với động cơ 2.5L và hộp số tự động 5 cấp.

Về ngoại thất, Isuzu Mu-X có những thay đổi đáng kể, đặc biệt là phần đầu xe. Mặt ca-lăng được mạ Chrome sáng bóng kết hợp với cụm gọn gàng đẹp mắt. Trong cụm đèn là hệ thống chiếu sáng bằng công nghệ LED tích hợp Projector hiện đại. Ngoài ra, trên chiếc SUV 7 chỗ này được trang bị cặp mâm 18 inches hợp kim với họa tiết hoàn toàn mới, giúp chiếc xe có vẽ bề ngoài hiếu chiến hơn.

Phần nội thất của Isuzu Mu-X được đánh giá sang trọng hơn so với trước đây, các chi tiết được làm từ vật liệu nhựa mềm kết hợp với gỗ khá đẹp mắt. Các ghế ngồi được bọc da toàn bộ, khu vực vô-lăng và bảng điều khiển cũng có đôi chút thay đổi.

Hơn nữa, Isuzu còn trang bị cho Mu-X hệ thống điều hòa tự động cùng với hệ thống mở cửa không cần chìa khoá. Về giải trí trên phiên bản 1 cầu (4x2) được tích hợp hệ thống giải trí với một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp hệ thống e-Lumax và định vị cùng với các kết nối, AUX, USB, iPod và Bluetooth. Riêng bản 4x4 AT được trang bị màn hình 8 inch và kết nối HDMI và hệ thống âm thanh 8 loa.

Ngoài ra, xe còn được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn thông minh như, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám, ABS kết hợp EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, 6 túi khí…

Isuzu Mu-X sử dụng động cơ dầu 4JK1-TCX 2,5 lít kết hợp Turbo, cho công suất 134 mã lực tại vòng tua 3.400 v/ph và mô-men xoắn cực đại 320 Nm trong khoảng từ 1.800 đến 2.800 v/ph.

Trong khu vực, Isuzu Mu-x là đối thủ của hàng loạt SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Trailblazer… Hiện chưa có thông tin thời gian chiếc xe sẽ về Việt Nam, nhưng theo dự đoán, chiếc xe sẽ đến người tiêu dùng Việt vào cuối năm nay. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.