Xe mới, - 04/08/2017 05:39 PM
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS( 2017, Isuzu giới thiệu đến khách tham quan một mẫu xe vô cùng độc đáo mang tên Isuzu Motor Home.

Mẫu xe Motor Home hiện khá phổ biến ở các nước phương Tây, tuy nhiên, ở Việt Nam, khái niệm “Ngôi nhà di động” còn khá lạ lẫm. Chiếc Isuzu Motor Home nổi bật với thiết kế phần đầu xe như một chiếc bán tải, nhưng thùng xe được thiết kế như một “ngôi nhà”. Được biết, Isuzu Motor Home được thiết kế dựa trên nền tảng của Isuzu D-Max và có thể dễ dàng nhận thấy điều này khi nhìn từ bên ngoài.

Nổi bật hơn là nội thất của chiếc xe, bao gồm đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà thực sự: tivi, tủ lạnh, bàn ghế, giường nệm, nhà tắm có vòi sen, nhà vệ sinh, chậu rửa mặt, các tủ đựng đồ… cùng nhiều trang bị khác, đem đến sự thoải mái tối ưu cho hành khách. Đặc biệt, chiếc xe có không gian rộng rãi, linh hoạt có thể phục vụ việc giải trí, tiệc tùng, họp mặt và hơn nữa là phòng ngủ cho gia đình 4-5 người.

Để cung cấp nguồn năng lượng ổn định, duy trì hoạt động các thiết bị của chiếc xe, Isuzu Motor Home được trang bị bộ khuếch đại điện năng Inverter 1.000W, 2 bình ắc-quy dự trữ điện (80 AMP x 2), ổ cắm điện và ổ USB/HDMI...

Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được trau chuốt với ánh sáng vàng và xanh, kết hợp các ốp gỗ bên trong “căn nhà di động”, tạo cảm giác khá sang trọng. Điều hòa công suất cao điều, có thể điều chỉnh bằng Remote như ở nhà. 

Toàn bộ ghế đều được bọc da sang trọng, có tựa đầu như một bộ salon tại nhà. Chiếc bàn phục vụ ăn uống, tiệc tùng cũng có thể gấp lại khá tiện lợi. Bên trên là một chiếc giường có nệm và bọc da, đủ chỗ cho 2 người lớn giúp bạn có thể nghỉ ngơi dù ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, bên trên chiếc giường còn có cửa sổ trời, cho bạn cảm giác như hòa mình vào thiên nhiên, ngắm trăng, sao, sau đó đắm chìm vào giấc ngủ vô cùng thú vị. 

Chưa biết khi nào chiếc xe mới được bán ra tại Việt Nam, nhưng theo một số dự đoán, khoảng 2 năm nữa, chiếc xe mới có thể đến tay người dùng và giá bán sẽ nằm trong khoảng 2 tỷ đồng.

Đây là một chiếc xe vô cùng tiện lợi, phục vụ tối ưu cho hành khách, rất thích hợp cho những gia đình muốn có những chuyến du lịch xa, hay tận hưởng cuộc sống theo cách riêng. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.