Thị Trường, - 13/04/2015 08:12 PM
Phiên bản đặc biệt Blade của dòng Isuzu D-Max vừa được hãng xe Nhật định vị trở thành phiên bản cao cấp nhất của dòng D-Max với mức giá cạnh tranh chỉ 38.062 USD.

Trong năm 2014, D-Max đã cho ra đời phiên bản đặc biệt Blade với nhiều nâng cấp hấp dẫn và vẻ ngoài mới. Do doanh số tăng mạnh, khiến hãng phải cung ứng ra thị trường lượng xe gấp đôi lên đến 5.500 xe. Nên đến năm 2015, phiên bản này đã được nâng cấp lên trở thành bản dẫn đầu của dòng D-Max, song song với 2 phiên bản thấp hơn là Utility và Premium.

Theo đó, phiên bản Blade sẽ có giá đắt hơn phiên bản cao cấp nhất hiện giờ khoảng 8.000 USD do hàng loạt trang bị được thêm vào. Xe có 2 màu đặc biệt là Đen Cosmic Black và trắng Pearlescent White.

Ngoại hình xe được trang bị lưới tản nhiệt với các thanh ngang bóng mờ màu xám, ốp gương đen bóng, bộ mâm 18 inch đa chấu hình hoa 6 cánh… Nội thất xe được trang điểm bằng viền đen bóng Piano Black ở xung quanh khe điều hòa và khu điều khiển trung tâm. Xe còn có hệ thống âm thanh 8 loa, màn hình cảm ứng 6,1 inch Pioneer kết hợp hệ thống định vị và camera hậu…

Blade sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.5 lít với công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Bạn có thể trang bị động cơ sàn 6 cáp hay tự động 5 cấp cho xe. Nhờ đó xe có sức kéo đến hơn 3,5 tấn và có khả năng tải hơn 1 tấn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.