Thị Trường, - 14/10/2019 04:03 PM
Trong khi Isuzu D-Max mới chuẩn bị được trình làng tại Thái Lan trước khi được bán ra thị trường vào năm tới, thêm một phiên bản đặc biệt mới tại Vương quốc Anh, được đặt tên là D-Max Blade +.

dmax-cafeautovn-1

Chỉ giới hạn ở mức 150 chiếc nhưng nó có giá khởi điểm chỉ từ 36.647 USD (~850 triệu VNĐ) với hộp số tay và từ 37.869 USD (878,5 triệu VNĐ) cho hộp số tự động. Thêm 1.453 USD (~34 triệu), bạn sẽ được bổ sung hàng loạt phụ kiện mới.

dmax-cafeautovn-2

Bạn có thể chọn các “màu áo” bao gồm Cosmic Black Mica, Obsidian Grey Mica và Spinel Red Mica cùng 2 option thanh thể thao Alpha Can E Canopy hay Mountain Top Roller Cover. Cả 2 option đều được thiết kế thêm các chi tiết làm tăng sự mạnh mẽ, thể thao cho đầu xe và đuôi xe.

dmax-cafeautovn-3

Ngoại hình chiếc xe bán tải phiên bản giới hạn được trang trí với cản trước mới, thanh đèn LED ngang, decal ‘Blade +’ phần hông xe và đuôi xe, la-zăng hợp kim Gun Metal 19 inch. 

dmax-cafeautovn-4

Bên cạnh đó, bản giới hạn này được trang bị camera trước/sau, hỗ trợ nâng cửa thùng, bọc nội thất đặc biệt, bệ cửa và thảm sàn được phản quang thương hiệu ‘Blade +’, màn hình khởi động ‘Blade +’, sạc không dây cho điện thoại thông minh và đánh số huy hiệu trên nội thất.

dmax-cafeautovn-5

Isuzu cho biết, D-Max Blade+ đã có sẵn để đặt hàng trong tuần này, với khả năng kéo lên đến 3.500 kg và được cung cấp gói bảo hành 201.168 km/5 năm hỗ trợ hỏng hóc trên đường 5 năm ở Anh và toàn châu Âu.

dmax-cafeautovn-6

Isuzu D-Max thế hệ mới sắp ra mắt tại Thái Lan dự kiến sẽ là đối thủ lớn của “ông lớn” Toyota Hilux hay Ford Ranger bởi sức mạnh tăng, tiêu thụ nhiên liệu giảm cùng hàng loạt trang bị mới. Hiện tại cả D-Max và Hilux đều đang có doanh số cách xa Ford Ranger tại thị trường Việt.

dmax-cafeautovn-7

dmax-cafeautovn-8

dmax-cafeautovn-8

dmax-cafeautovn-10

dmax-cafeautovn-11

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.