D-Max V-Cross là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Colorado High Country và Ford Ranger Wild Trak.
Dưới mui xe Isuzu D-Max V-Cross bản nâng cấp vẫn là khối động cơ diesel tăng áp 3.0 lít 4JJ1-TCX, 4 xi lanh cho công suất tối đa 175 mã lực 3.600 vòng/phút và mô-man xoắn 380 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút. Không giống như D-Max 1.9 DDI đi kèm hộp số sàn 6 cấp, Isuzu D-Max V-Cross mới sử dụng số sàn 5 cấp. Ngoài ra, Isuzu còn cung cấp thêm hộp tự động 6 cấp mới và hệ thống start/stop.
Về kểu dáng, D-Max V-Cross được thiết kế lại đèn pha LED, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày tương tự D-Max 1.9 Ddi. Một số các chi tiến cải tiến khác như nắp capo, vòm bánh xe, cản trước, mâm xe là loại 18 inch 6 chấu.
Đối với khoang nội thất, mẫu bán tải đi kèm với chất liệu bọc nội thất 2 tông màu, trang bị hệ thống kiểm soát hành trình, 2 cổng sạc USB và hệ thống thông tin giải trí Kenwood với tính năng định vị, kết nối Isuzu Connect World.
Những phiên bản D-Max V-Cross cao cấp nhất sẽ có thêm hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát độ bám đường, túi khí kép SRS phía trước và các hệ thống ABS với EBD và BA.
Bán tải Isuzu D-Max V-Cross 2018 vừa được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ là phiên bản nâng cấp thêm một số tính năng mới.