Cụ thể, D-Max bản 1 cầu, số sàn giảm giá từ 595 triệu đồng xuống còn 551 triệu đồng (giảm 44 triệu đồng), bản 2 cầu, số tự động giảm từ 720 triệu đồng xuống còn 666 triệu đồng (giảm 54 triệu đồng). Tất cả các mức giá bán trên đều chưa bao gồn VAT.
Ngoài ra, khách hàng mua D-Max trong khoảng thời gian trên còn được tặng kèm gói nâng cấp trị giá 42 triệu đồng bao gồm: 1 Max Box hoặc Sport Box, 1 thảm lót thùng và 1 đầu DVD.
Isuzu D-Max được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với trang bị động cơ diesel 4 xi lanh dung tích 2.999cc cho công suất tối đa 136 Ps tại vòng tua 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 294Nm tại 1.400 đến 3.000 vòng/phút. Đi kèm là tùy chọn hộp số tự động hoặc hộp số sàn 5 cấp.
Theo kết quả thử nghiệm của Isuzu, D-Max mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7 lít/100km. Với chức năng Touch on the fly, D-Max có thể chuyển từ chế độ 1 cầu sang chế độ 2 cầu một cách dễ dàng.
Phiên bản UTZ của Isuzu D-Max 2023 cạnh tranh trực tiếp với Ford Ranger XL. Nội thất của bản số sàn 2 cầu này gần như không có trang bị tiện nghi, ngoài hệ thống điều hòa.
Isuzu Việt Nam triệu hồi hai mẫu xe D-Max và mu-X để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn. Tổng cộng có 369 xe có tên trong đợt triệu hồi này.
Dẫn đầu doanh số trên thị trường Thái Lan trong 3 tháng đầu năm 2023 vẫn là Isuzu D-Max với 37.328 với chiếc. Theo sau là mẫu bán tải cùng phân khúc Toyota Hilux, đạt doanh số 32.554 xe.
Trong tháng 3, nhờ các chính sách hỗ trợ từ các hãng, doanh số của các mẫu bán tải đều có sự tăng trưởng nhưng không quá đáng kể và có sự thay đổi nhẹ thứ tự các vị trí. Đáng chú ý Toyota Hilux đã có xe để bàn giao sau thời gian dừng bán.
Theo các tư vấn bán hàng thì đây là bản nâng cấp để đạt tiêu chuẩn khí thải, ngoài ra có thêm một phiên bản mới với giá bán dễ tiếp cận hơn.