Thị Trường, - 06/09/2019 08:26 PM
Isuzu vừa giới thiệu D-Max LS A tại thị trường Philippines với nhiều cải tiến mới. Mẫu xe này hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ trong năm nay.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2003 cho đến nay, mẫu xe này đã gặt hái khá nhiều thành công trên thị trường. D-Max được khách hàng biết đến với sự bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu trong phân khúc bán tải.

Mặc dù thế hệ hiện tại của chiếc xe bán tải này đã cung cấp một số biến thể mà nhiều người có thể lựa chọn. Nhưng Isuzu Philippines Corporation (IPC) vẫn tiếp tục tung ra biến thể Isuzu D-Max LS-A mới.

Thoạt nhìn, chiếc xe này có rất nhiều điểm khác biệt so với bản hiện tại. Đầu xe với lưới tản nhiệt màu xám đậm. Trong khi cản trước và vỏ đèn sương mù đuợc tinh chỉnh mang đến tư thế mạnh mẽ hơn. Màu sắc tương phản cũng được tìm thấy trên gương chiếu hậu, bảng điều khiển, thùng xe và phần mui. Xe sử dụng la zăng hợp kim 18 inch thể thao phong cách.

Trái ngược với bên ngoài, nội thất của Isuzu D-Max LS A vẫn không có gì thay đổi. Xe vẫn sử dụng ghế da cùng với việc trang trí không gian tối màu. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch cùng với các nút điều khiển điều hòa được thiết lập theo bố cục hình tròn quen thuộc.

Sức mạnh của mẫu xe này đến từ khối động cơ turbo-diesel 4JJ1-TCX 3.0L với công nghệ BluePower. Giúp xe đạt công suất tối đa là 175 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 380Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút. Đi kèm đi với 2 lựa chọn hộp số sàn và tự động sáu cấp với hai phiên bản: 1 cầu (4×2) và 2 cầu (4×4).​

Các tính năng an toàn trên LS A gồm có 2 túi khí phía trước, neo ghế trẻ em ISOFIX, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Tại thị trường Philippines, D-Max LS A được phân phối với 4 phiên bản với giá dao động từ 585 đến 754 triệu đồng. Rẻ hơn một chút so với giá bán từ 650 đến 820 triệu đồng ở Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.