Los Angeles Auto Show, - 21/11/2015 03:45 PM
Mẫu Crossover cỡ nhỏ hạng sang Infiniti QX30 2017 đã chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles 2015. Đây được xem là bản sao của chính đối thủ Mercedes GLA-Class.

Với sự hợp tác giữa Mercedes và liên minh Renault-Nissan, Infiniti QX30 sẽ được chia sẻ nhiều công nghệ từ đối thủ Mercedes bao gồm kết cấu khung gầm, động cơ… Không chỉ thế, những hình ảnh giới thiệu nội thất mới đây của QX30 có thể thấy được kiểu dáng của GLA trong đó như thiết kế cụm điều khiển ghế xe, cửa kính, chìa khóa thông minh, vô-lăng và bảng đồng hồ lái…
 
  
 
Infiniti QX30 được giới thiệu lần đầu tiên dưới phiên bản concept tại triển lãm Geneva Thụy Sĩ diễn ra hồi tháng 3 năm nay. Phiên bản sản xuất vừa chính thức giới thiệu vẫn giữ được những đường nét thiết kế cuốn hút, mạnh mẽ của bản concept nhưng có những thay đổi nhỏ trong thiết kế cản trước, cản sau và ốp sườn xe.
 
 
Những thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của QX30 2017 vẫn chưa được hãng xe hạng sang Nhật Bản công bố. Theo những thông tin rò rỉ cho biết mẫu xe này sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian… Tùy theo từng thị trường Infiniti sẽ giới thiệu các phiên bản động cơ phù hợp, trong đó đáng chú ý là việc chia sẻ động cơ xăng tăng áp 2.0L  công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm từ đối tác Mercedes đang được trang bị trên GLA250.
 
   
 
Mẫu crossover cỡ nhỏ hạng sang Infiniti QX30 2017 sẽ chính thức bán ra thị trường vào giữa năm sau.
 
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.