Thị Trường, - 27/11/2020 04:01 PM
Với thiết kế mang phong cách đến từ Genesis – thương hiệu hạng sang của Hyundai, Mistra được cho là sẽ đem đến làn gió mới nhờ phân khúc nằm giữa C và D cùng hệ động lực điện toàn phần.

 

Hyundai Mistra: mẫu sedan dành riêng thị trường Trung Quốc

Dù không nhiều người biết đến cái tên Mistra nhưng đây lại là mẫu xe đã có từ lâu và chỉ phân phối tại thị trường Trung Quốc. Được phân phối bởi liên doanh Beijing-Hyundai, các thế hệ trước đây của Mistra không có điểm nhấn đặc biệt. Điều đó đã thôi thúc nhà sản xuất cho ra đời thế hệ mới với nhiều thay đổi.

hyundaimistra-cafeautovn-1

Mẫu xe này có chiều dài × rộng × cao lần lượt là 4.780 × 1.815 × 2.770 mm. Với kích thước như vậy, Hyundai Mistra sẽ nằm giữa hai “người anh em” của nó là Elantra và Sonata, tương đương phân khúc C và D. Ngoại trừ cụm đèn hậu LED hình chữ U ngược ở đuôi xe, chiếc sedan này không được chia sẻ chung điểm thiết kế nào khác.

hyundaimistra-cafeautovn-2

 

Phần đầu Hyundai Mistra khá giống thương hiệu hạng sang Genesis

Phần đầu xe nổi bật với thiết kế đến từ Genesis như đèn định vị LED dải cùng lưới tản nhiệt mạ chrome xám vân nổi. Tuy nhiên phiên bản chạy điện của Mistra sẽ có thiết kế nhàm chán hơn do lưới tản nhiệt bị bịt kín và bộ mâm bản nhỏ hình cánh quạt kín. Bộ mâm trên bản chạy xăng có thiết kế thể thao hơn khá giống với Elantra.

hyundaimistra-cafeautovn-3

 

Nội thất Hyundai Mistra trang bị màn hình kép xịn sò

Khoang cabin của Mistra gây ấn tượng nhờ sự sang trọng với thiết kế bảng táp-lô màn hình kép giống Mercedes S-Class. Bảng điều khiển trung tâm sử dụng nút cảm ứng nằm dưới bề mặt piano bóng và vô-lăng lấy form thiết kế từ “đàn anh” Sonata.

hyundaimistra-cafeautovn-4

Hiện tại, Hyundai cũng như liên doanh Beijing vẫn chưa công bố các thông tin chi tiết hơn về trang bị của xe và thông số kĩ thuật của phiên bản chạy điện. Theo dự đoán, Hyundai sẽ trang bị hai loại động cơ trên Mistra là loại 1.8l cho công suất 143 mã lực hoặc 1.5l tăng áp sản sinh sức mạnh 170 mã lực.

hyundaimistra-cafeautovn-5

hyundaimistra-cafeautovn-6

hyundaimistra-cafeautovn-7

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.