Thị Trường, - 20/05/2013 08:54 PM
Hyundai xác nhận rằng hãng đang gấp rút phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ xếp dưới Tucson và dự kiến sẽ sớm ra mắt vào năm 2015.

Chiếc crossover cỡ nhỏ mới của Hyundai sẽ được bán tại châu Âu, châu Á và châu Mỹ La Tinh. Riêng thị trường Mỹ, vẫn còn quá sớm để khẳng định mẫu xe này có được bán tại đây hay không. Kích thước chính là yếu tố quyết định, nếu chiếc xe có kích thước quá nhỏ so với thị hiểu của khách hàng Mỹ nó sẽ có rất ít cơ hội.

Tân binh của Hyundai sẽ được trang bị duy nhất hệ thống dẫn động bánh xe phía trước – một trang bị dường như là chuẩn mực của dòng crossover cỡ nhỏ. Đi kèm là các loại động cơ diesel và xăng.

Hyundai không tiết lộ thời điểm ra mắt chính thức của mẫu crossover cỡ nhỏ mới của mình nhưng theo dự đoán nó sẽ xuất hiện dưới dạng bản concept tại một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới vào cuối năm này hoặc năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.