Thị trường ô tô, - 23/08/2021 08:30 AM
Theo đó Hyundai vừa giới thiệu phiên bản chạy thuần điện tại thị trường Úc, ngoài động cơ có thêm một số thay đổi trong nội thất.

Có tổng cộng 4 phiên bản Kona tại thị trường Úc gồm: Standard Range Elite, Range Highlander, Extended Range Elite và Extended Highlander với giá giao động từ 887 đến 944 triệu đồng. Trong đó phiên bản Standard sử dụng động cơ điện với công suất 100 kW, 395 Nm với cụm pin lithium-ion 39.2 kWh.

hyundai-kona-co-them-ban-chay-dien-tai-uc-gia-cao-nhat-hon-900-trieu-dong

Theo thông số của hãng thì Hyundai Kona Electric bản Standard có thể di chuyển với quãng đường lên tới 305 km/h và gia tốc từ 0-100km/h trong 9.9 giây.

hyundai-kona-co-them-ban-chay-dien-tai-uc-gia-cao-nhat-hon-900-trieu-dong

Các phiên bản Extended có công suất cao hơn nhờ động cơ điện 150kW, 395Nm với cụm pin 64kWh cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7.6 giây cùng khả năng vận hành tối đa 484km.

hyundai-kona-co-them-ban-chay-dien-tai-uc-gia-cao-nhat-hon-900-trieu-dong

Bên trong nội thất cũng có các trang bị tiêu chuẩn như màn hình lái và giải trí mỗi bên 10.25 inch, mâm xe 17inch, sạc không dây, đèn pha tự động, ghế da, cảm biến đỗ xe phía sau, 8 loa âm tanh. Ngoài ra một số phiên bản cao hơn có gói hỗ trợ lái SmartSense của Hyundai và giám sát áp suất lốp.

hyundai-kona-co-them-ban-chay-dien-tai-uc-gia-cao-nhat-hon-900-trieu-dong

Ở phiên bản cao nhất Highlander sẽ có thêm các trang bị như đèn pha, đèn hậu sử dụng công nghệ Led, ghế trước chỉnh điện, sưởi ấm và làm mát, màn hình HUD,… cùng các option cao hơn so với bản tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona được phân phối từ tháng 8/2018. Trong hai năm đầu tiên, doanh số mẫu xe này tiếp tục tăng trưởng mạnh, tuy nhiên từ khi Kia Seltos ra mắt thì Kona có dấu hiệu chững lại và bị vượt mặt, thậm chí có thời điểm còn bị tân binh Mazda CX-3 vượt mặt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.