Thị Trường, - 15/01/2013 05:31 PM
Tại triển lãm Detroit Auto Show, Hyundai đã trình bày chiến lược đưa dòng sedan Genesis hạng sang theo hướng thiết kế cá tính hơn thông qua HCD-14 Genesis concept.

Hyundai HCD-14 Genesis concept có hình dáng giống chiếc coupe 4 cửa hơn phiên bản Genesis hiện tại. Như vậy, phiên bản Genesis tiếp theo sẽ có thiết kế chịu ảnh hưởng nhiều từ HCD-14 Genesis concept.

Hyundai cho biết, phong cách thiết kế của chiếc xe mang tên “Fluidic Precision” với những đường cong và màu sắc tương tự kim loại ở thể lỏng. Toàn bộ thân xe được làm từ sợi carbon và kim loại cùng với thiết kế chắc chắn, to lớn tương tự Audi A7.

Điểm đáng chú ý ở HCD-14 Genesis là cửa xe có bản lề nằm phía sau. Tuy thiết kế này sẽ không được áp dụng trong thực tế, nhưng cũng cho thấy nỗ lực cải thiện nội thất của hãng. Bản đồng hồ là một điểm nhấn với thiết kế độc đáo, nhưng toàn bộ cabin đều không giống như phiên bản truyền thống. Bên cạnh đó, chiếc xe được trang bị tính năng dò chuyển động mắt và tay theo không gian 3 chiều cùng với hệ thống chỉ đường, điều chỉnh âm thanh và dự báo thời tiết.

Những công nghệ trên sẽ chưa được áp dụng cho các mẫu xe trong tương lai gần, nhưng theo Hyundai thì hãng này đang phát triển một loại radar với công nghệ dò chuyển động mắt.

Bên trong “cơ thể” rắn chắc của Hyundai HCD-14 Genesis concept là hệ truyền động cầu sau và động cơ 5.0 lít V8 mạnh mẽ đi cùng với hộp số tự động 8 cấp. Để tương thích với sức mạnh và kiểu dáng, hãng đã sử dựng đến loại ống xả đặc biệt tạo âm thanh rất phấn khích.

Từ mẫu concept này, chúng ta có thể thấy được hướng đi của dòng Genesis trong tương lai, đó là cá tính hơn và mạnh mẽ hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.