Thị Trường, - 09/06/2014 10:53 PM
Hãng sản xuất xe Hàn Quốc phối hợp cùng đối tác India DSK sẽ dành riêng cho thị trường châu Á một mẫu Cruiser cực hầm hố dựa trên dòng xe Hyosung ST7.

Theo kế hoạch, Hyosung ST7 Cruiser Concept sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2014 tại Milan diễn ra vào tháng 11 tới đây. Tuy trình làng tại châu Âu, nhưng Hyosung ST7 Cruiser Concept lại chỉ dành riêng cho các biker châu Á.

Với tham vọng cạnh tranh với Ducati Diavel, Hyosung ST7 Cruiser Concept có ngoại hình cực hầm hố, và cũng mang những đường nét thiết cố cổ điển. Để có thể cạnh tranh với mẫu xe ăn khách nhà Ducati, ST7 Cruiser Concept được cho là sẽ có những ưu điểm tương tự.

Dự kiến, Hyosung sẽ trang bị cho ST7 Cruiser Concept động cơ L-twin dung tích 700cc làm mát bằng nước cho công suất tối đa 58 mã lực và mô-men xoắn 57 Nm. Con số này là khá thấp so với động cơ Testastretta DS L-Twin, dung tích 1.198cc cho công suất tối đa 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127,5Nm của Diavel. Tuy nhiên, ST7 Cruiser Concept lại có ưu thế về mức giá bán thấp hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.