Thị Trường, - 21/11/2012 08:57 PM
Hyundai Santa Fe đã chính thức có mặt tại tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với giá bán 1.298.600.000 VNĐ cho phiên bản máy xăng và 1.330.100.000 VNĐ cho phiên bản máy dầu.

Hôm qua, Hyundai Thành Công – Nhà phân phối của Hyundai tại Việt Nam đã chính thức ra mắt 2 mẫu xe mới nhất của hãng là Santa Fe 2013 và  i30 2013. Đây là 2 mẫu xe được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” và cũng là 2 mẫu xe chủ lực tại thị trường Việt Nam.

Sự kết hợp giữa ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy” và cảm hứng thiết kế được lấy từ sức mạnh dữ dội của những cơn bảo đã tạo cho Santa Fe vẽ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Ngoại hình chiếc crossover mới của Huyndai nổi bật với những đường cong rứt khoát, các mảnh hình khối rắn chắc.

Bước sang thế hệ thứ 3, Hyundai Santa Fe không còn mang vẽ phong trần, cứng cáp như người tiền nhiệm. Thay vào đó là phong cách trẻ trung và cá tính thích hợp cho những người trẻ tại các đô thị năng động.

Bên trong, nội thất của Santa Fe 2013 đáp ứng tính tiện dụng của dòng xe gia đình. Không chỉ có không gian rộng rải, thoải mái, chiếc xe còn cung cấp cho người dùng những tính năng tiên dụng như: Nút bấm khởi động, chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói cùng nhiều ngăn chứa đồ tiện ích thống âm thanh cao cấp 6 loa với Radio, CD, MP3 kèm cổng kết nối AUX, USB, chức năng điều khiển âm thanh trên vô lăng giúp người lái thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, Hyundai còn trang bị thêm cho Santa Fe mới những công nghệ tiên tiến như: Hệ thống hỗ trợ đổ đèo DBC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC giúp ổn định xe khi vào cua hay phanh gấp.

Tại thị trường Việt Nam, Santa Fe 2013 được phân phối với 2 phiên bản động cơ. Gồm: một động cơ cơ xăng dung tích 2.4 lít cho công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 231 Nm và một động cơ diesel tăng áp 2.2 lít CRD-i sản sinh công suất công suất 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 445 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ điều đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Santa Fe khi đem đến cho người lái 3 chế độ lái: Normal, Sport và Comfort mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho người lái.

Santa Fe 2013 hiện đang được phân phối tại tất cả các đại lý ủy quyển của Hyundai Thành Công trên toàn quốc với 3 màu sắc lựa chọn: Trắng, Bạc, Đen và được bán với giá 1.298.600.000 VNĐ cho phiên bản máy xăng và 1.330.100.000 cho phiên bản máy dầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.