Thị Trường, - 16/11/2020 04:16 PM
Mẫu tay ga từ Honda được tích hợp động cơ mạnh mẽ, đi kèm với hàng loạt các công nghệ hiện đại, mang tới một dòng tay ga đa dụng đầy ấn tượng.

Mới đây, Honda châu Âu đã chính thức đưa tới thị trường phiên bản mới của mẫu tay ga đa dụng X-ADV. Phiên bản với hàng loạt các nâng cấp mới mang tới cho người sử dụng dòng xe đậm chất SUV trên xe hai bánh. 

XADV-cafeautovn-1

X-ADV 2021 vẫn được trang bị khối động cơ SOHC xy lanh đôi dung tích 745cc, sản sinh công suất tối đa 57.7 mã lực tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 69.1 Nm tại 4750 vòng/phút. Ngoài ra, vòng tua máy trên Honda X-ADV 2021 cũng được điều chỉnh thêm 600 vòng/phút để đạt redline. Không chỉ thế khối động cơ này cũng được cải tiến để đạt chuẩn EURO 5. 

XADV-cafeautovn-2

Bên cạnh sự thay đổi về động cơ thì Honda X-ADV 2021 cũng được tinh chỉnh về mặt thiết kế với hệ thống đèn pha và đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED. Tấm chắn gió trước cũng được  thiết kế với khả năng điều chỉnh 5 cấp tự động bằng điện. Dung tích chứa đồ phía trước cũng được tăng thêm giúp mang tới nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Tổng khối lượng nhẹ hơn 3kg so với thế hệ tiền nhiệm. 

XADV-cafeautovn-3

Xe cũng được tích hợp đồng hồ dạng màn hình TFT hiển thị màu kích thước 5 inch, có kết hợp với ứng dụng để kết nối với smartphone và có thể điều chỉnh qua giọng nói. Xe cũng được trang bị bước ga điện và 5 chế độ lái khác nhau. 

XADV-cafeautovn-4

Hiện tại, giá bán của Honda X-ADV 2021 vẫn chưa được đề cập.

XADV-cafeautovn-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.