Thị Trường, - 24/05/2016 09:26 PM
Chiều ngày 24/5, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt người dùng Việt mẫu xe côn tay Honda Winner 150 với giá bán từ 45,49 triệu đồng, bao gồm hai phiên bản thể thao và cao cấp, bán ra từ 8/6 tới.

Sau thời gian chờ đợi với rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, Honda Winner 150 đã chính thức có giá bán ở mức 45,49 triệu đồng cho bản thể thao (2 màu đỏ đen, trắng đen) và 45,99 triệu đồng cho bản cao cấp (2 màu đen đỏ, xanh đỏ đen).

Trong buổi lễ ra mắt, ông Koji Teramoto - Trợ lý Giám đốc kinh doanh xe máy của Honda Việt Nam đã nhấn mạnh rằng, sự có mặt của Honda Winner 150 tại thị trường hơn 90 triệu dân này sẽ tạo ra nhiều sự lựa chọn các dòng xe cho người dùng, đặc biệt là côn tay giá rẻ, một thị trường nhiều tiềm năng hiện nay.

Được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng vận hành, nhất là di chuyển đường trường, Honda Winner 150 sở hữu động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ, phun xăng điện tử PGM-FI, áp dụng công nghệ DOHC, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Về kiểu dáng, “tân binh” của Honda Việt Nam được thiết kế ấn tượng với nhiều đường nét góc cạnh, tôn lên vẻ đẹp thể thao và khoẻ khoắn dù trọng lượng chỉ khoảng 122 kg. Winner 150 còn “khoe” nét cá tính của mình với hệ thống đèn sắc sảo từ cụm đèn pha LED sang trọng đến cụm đèn hậu nổi bật, cùng mặt đồng hồ cho khả năng hiển thị cao tích hợp màn hình LCD hiển thị các thông tin về tốc độ.

Honda Winner 150 trong buổi ra mắt chiều nay 24/5

Mẫu côn tay mới của Honda có kích thước dài x rộng x cao tương ứng lần lượt là 2.025 x 725 x 1.102 mm, trục cơ sở 1.276 mm, độ cao yên xe 780 mm và khoảng cách gầm so với mặt đất 167 mm, giúp người lái tự tin thể hiện qua nhiều cung đường hay địa hình khác nhau.

Bên cạnh đó, khả năng an toàn của Winner 150 được chỉnh chu hơn nhờ sử dụng phuộc trước ống lồng giảm chấn thủy lực, cùng phuộc sau lò xo trụ đơn, trang bị hệ thống phanh đĩa kết hợp phía trước và sau, cùng bánh xe đường kính lớn với bánh trước 90/80 và bánh sau 120/70 và lốp không săm cỡ lớn giúp tăng khả năng bám đường.

Từng bị đưa ra so sánh với đối thủ có "thâm niên" như Yamaha Exciter 150, nhưng Honda Winner 150 cũng cho thấy những điểm mạnh vốn có để lôi kéo khách hàng từ lâu vốn đã quá quen với "đứa con cưng" của YamahaTuy nhiên, đánh giá chính xác thực lực của mẫu xe mới này sẽ cần thời gian và không gì chuẩn xác hơn bằng phản ứng của thị trường khi nó được bán ra vào 8/6 tới. Một mới, một cũ, ai sẽ thắng, chúng ta hãy chờ xem?

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.