Thị Trường, - 24/04/2012 08:34 PM
Ngày 24/4/2012, , Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu CR-V phiên bản đặc biệt lần đầu tiên tại Việt Nam.

Phiên bản CR-V đặc biệt nổi bật trong màu trắng ngà tinh tế, sắc trắng hiện đại, thời trang thể hiện cá tính năng động và yêu thích công nghệ, giúp tôn vinh phong cách lịch lãm, trẻ trung của chủ sở hữu.

Với thiết kế thể thao, mạnh mẽ của CR-V nổi bật hơn với sự xuất hiện của cánh lướt gió khỏe khoắn, đầy phong cách, hòa hợp với thiết kế tổng thể của thân xe. Đồng thời giúp nâng cao tính khí động học cho xe thông qua việc làm giảm sự nhiễu động của những luồng khí dọc phần thân và đuôi xe, giúp xe duy trì được sự ổn định khi chạy ở tốc độ cao và nâng cao hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Thêm vào đó, chụp ống xả thể thao mạ crôm với những lỗ khoan nhỏ tạo nên những tiếng nẹt pô khỏe khoắn đầy uy lực, đồng thời tăng thêm vẻ sang trọng của phần đuôi xe.

CR-V phiên bản đặc biệt còn được lắp đặt thêm bậc lên xuống, không những tăng tính tiện nghi cho xe mà còn tôn thêm nét khỏe khoắn, bề thế cho xe khi nhìn từ bên hông. Một điểm mới đầy tinh tế nữa ở phiên bản đặc biệt là nẹp bước chân sang trọng với logo CR-V phát sáng ấn tượng, như một dấu ấn khẳng định niềm tự hào của chủ sở hữu.

CR-V phiên bản đặc biệt với số lượng hạn chế 180 xe, được khẳng định bởi logo “Limited” sắc sảo, tinh tế, gắn tại phía đuôi xe. Tất cả những nét mới đó mang lại những cảm xúc mới mẻ khiến cho CR-V phiên bản d8ặc biệt có sức hút mạnh mẽ, trở thành tâm điểm, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

CR-V được trang bị động cơ 2.4L DOHC i-VTEC, hộp số tự động 5 cấp giúp người lái cảm nhận khả năng vận hành ưu việt với độ nhạy tinh tế và phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chạy ổn định ở tốc độ cao. Ngoài ra, CR-V còn được trang bị ERG (hệ thống tuần hoàn khí xả) giúp giảm nhiệt độ buồng đốt đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường.

Theo thông tin từ Honda Việt Nam cho biết, phiên bản CR-V đặc biệt được chính thức phân phối tới khách hàng từ ngày 1/5/2012 thông qua hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 1.138.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra sản phẩm cũng được áp dụng chính sách gia hạn bảo hành trong vòng 2 năm hoặc 50.000km tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Honda, CR V