Phiên bản lắp ráp trong nước ngoài việc trang bị thêm gói Honda Sensing còn có màu ngoại thất mới cũng như một số trang bị trải nghiệm khác.

Đúng như dự đoán, sáng ngày 30/7, Honda Việt Nam đã trình làng phiên bản CR-V lắp ráp trong nước tại nhà máy Vĩnh Phúc đánh dấu sự quay lại của dây chuyền lắp ráp mẫu crossver ăn khách sau thời gian dài nhập khẩu.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Honda CR-V vẫn giữ nguyên 3 phiên bản E/G/L tương tự như xe nhập khẩu có mức giá bán lần lượt tương ứng 998 triệu đồng, 1.048 tỷ đồng và 1.118 tỷ đồng cao hơn từ 15 tới 25 triệu đồng so với thế hệ trước.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Mức giá tăng, nhưng lại có thêm gói Honda Sensing là trang bị an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, hỗ trợ giữ làn và lệch làn. Phiên bản G/L cao hơn còn có thêm hệ thống LaneWatch với camera ở gương phụ tương tự trên Honda Accord.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-tyhonda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Phần ngoại hình, Honda CR-V sử dụng bộ mâm thiết kế mới có kích thước 18 inch, phần cản trước được thiết kế lại nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Mặt lưới tản nhiệt được sử dụng sơn đen mờ thay cho dải chrome như trước. Tổng thể sự khác biệt giữa 3 phiên bản không quá lớn chỉ duy có bản E vẫn sử dụng đèn pha Halogen.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-tyhonda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Nội thất vẫn giữ nguyên, có thêm công nghệ sạc không dây, mở cốp điện, đá cốp (có trên bản L). Các trang bị như đồng hồ digital, màn hình cảm ứng 7 inch 8 loa, điều hòa tự động, cửa sổ trời,.… vẫn không có sự thay đổi.

 honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Về vận hành, xe vận giữ nguyên động cơ 1.5L turbo cho công suất 188 mã lực, 240Nm lực kéo đi cùng hộp số tự động CVT, đáng tiếc phiên bản lắp ráp tại Việt Nam vẫn là loại dẫn động cầu trước, chưa có AWD như nhiều thị trường khác.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

So cùng phân khúc, Honda CR-V đang có mức doanh số bán hàng tốt, thường xuyên nằm trong nhóm doanh số cao, và hiện chỉ có Mazda CX-5 là đối thủ đủ tầm để cạnh tranh song phẳng với chiếc crossover Nhật Bản này.

honda-viet-nam-chinh-thuc-ra-mat-cr-v-lap-rap-khoi-diem-tu-gan-1-ty

Việc chuyển sang lắp ráp và bán ra trong thời điểm này giúp người dùng tiết kiệm được kha khá chi phí trước bạ để lăn bánh. Như phiên bản rẻ nhất có giá 998 triệu đồng, người mua sẽ chỉ mất khoảng hơn 50 triệu đồng cho chi phí trước bạ tại Tp.HCM. Theo đó phiên bản G/L sẽ được bán ra từ ngày 11/8 và bản E trong quý 4/2020

  • Facebook
  • Chia sẻ
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc