Thị Trường, - 15/01/2013 04:00 PM
Sau nhiều lần rò rỉ hình ảnh, cuối cùng người hâm mộ cũng đã nhìn thấy Honda Urban SUV “bằng xương bằng thịt” tại triển lãm Detroit Auto Show 2013.

Honda Urban SUV được xây dựng dựa trên nền tảng Jazz / Fit và các mẫu subcompact hatchback và City saloon sẽ được bán ra trên toàn cầu và sử dụng động cơ mới nhất của Honda, Earth Dreams. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết sẽ tung chiếc SUV mới này ra thị trường nội địa vào cuối năm nay và tại Bắc Mỹ vào năm 2014 tiếp sau đó là các thị trường khác.

Honda cho biết Urban SUV là một chiếc xe thành thị mang đậm phong cách thể thao, năng động, không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. Hàng ghế phía sau có thể gập linh hoạt tạo nhiều không gian hơn cho khoang hành lý. So với đàn anh CR-V, Urban SUV ngắn hơn 23 cm.

Urban SUV sẽ được sản xuất tại nhà máy mới của Honda tại Celaya, Mexico dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 với công suất 200.000 mổi năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.