Thị Trường, - 20/08/2015 08:10 PM
Những hình ảnh rò rỉ của mẫu crossover Honda BR-V tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2015 sẽ diễn ra hôm nay đang khiến những người mong đợi dòng xe dành riêng cho châu Á này thêm sốt ruột.

Theo những hình ảnh thực tế thì thiết kế của BR-V khá tương đồng với mẫu concept Vision XS-1 đã từng được giới thiệu năm ngoái. BR-V có thiết kế cột A khá thon gọn, mui dốc, nắp capô và lườn khá mạnh mẽ với nhiều đường gân lồi lõm, lưới tản nhiêt gắn logo lớn, cản trước và cản sau nổi bật với các chi tiết mạ crom, mâm đúc thể thao và khoảng sáng gầm khá cao mang đến một vẻ ngoài rất hầm hố của mẫu crossover này.

BR-V được Honda thiết kế để “tấn công” thị trường Đông Nam Á và Ấn Độ, nơi người dùng đang có xu hướng chọn các mẫu SUV, Crossover làm phương tiện di chuyển. Có hai tùy chọn động cơ cho BR-V, dầu tiên là động cơ xăng 1.5L iVTEC  cho công suất 118 mã lực và mômen xoắn 145Nm. Người dùng cũng có thể lựa chọn động cơ diesel 1.5L iDTEC cho công suất 100 mã lực và mômen xoắn 200Nm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.