Thị Trường, - 06/03/2013 04:35 PM
Honda Spacy hay còn được gọi là Vision tại thị trường Việt Nam có thêm bộ tem và màu sơn mới mang lại cái nhìn thể thao và cá tính hơn.

Đây chính là sản phẩm của Astra Honda Motor (AHM) nhà sản xuất xe máy hàng đầu Indonesia. Honda Spacy tem mới sẽ đi kèm với 4 màu ngoại thất gồm: Đen, đỏ, trắng và xanh.

Honda Spacy được trang bị động cơ 110cc cung cấp hiệu suất mạnh mẽ, kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt và thân thiện với môi trường khi đạt tiêu chuẩn khí thải EURO2.

Không những vậy Spacy còn là một chiếc xe tiện dụng với ngăn đựng đồ dưới yên dung tích lớn 18 lít, có khả năng chứa 1 mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều vật dụng cá nhân khác. Đây cũng là chiếc xe có bình xăng dung tích lớn nhất trong phân khúc, 5.5 lít.

“ Với những cải tiến về tem xe và máu sắc, Honda Spacy sẽ hấp dẫn hơn nữa trong mắt người tiêu dùng, trong khi vẫn đáp ứng được những tình năng tiện dụng cho hoạt động hàng ngày ", Margono Tanuwijaya, Giám đốc marketing của AHM cho biết.

Honda Spacy sẽ được bán ra tại thị trường Indonesia với giá 1.360 USD, khoảng 28.5 triệu đồng, với doanh số mục tiêu là 10.000 xe mỗi tháng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.